Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui các sao bóng đá thi Olympic

Là những cầu thủ hàng đầu thế giới, Ronaldo, Messi, Ibrahimovic vẫn có thể dự thi Olympic ở các môn sở trường như điền kinh, bắn súng hay taekwondo theo góc nhìn hài hước của CĐV.

khi sao bong da di thi Olympic anh 1
Ở chung kết nội dung 200m nam, Lionel Messi một lần nữa nhận thất bại trước Alexis Sanchez. Hình ảnh này làm ta liên tưởng đến kết quả hai trận chung kết Copa America gần nhất, khi Messi cùng đồng đội không thể vượt qua Chile dù là những người được đánh giá cao hơn.
khi sao bong da di thi Olympic anh 2
Huy chương vàng 100 m nam có lẽ sẽ thuộc về Hector Bellerin. Hậu vệ trẻ của Arsenal vừa được phát hiện chạy 40m nhanh hơn cả ông vua tốc độ Usain Bolt. "Tia chớp" người Jamaica  lập kỷ lục thế giới 100 m với thành tích 9’’58 ở giải VĐTG năm 2009 tại Berlin. Tính ra ở 40m đầu tiên, Bolt mất đến 4,64 giây trong khi thành tích của Bellerin chỉ là 4,41 giây.
khi sao bong da di thi Olympic anh 3
Môn nhảy cầu trong tiếng anh được gọi là "diver", thuật ngữ này trong bóng đá còn có nghĩa là "ăn vạ". Huy chương vàng của môn thi này sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa hai siêu sao Neymar và Cristiano Ronaldo.
khi sao bong da di thi Olympic anh 4
Các cuộc thi chạy marathon tại Olympic thường vô cùng tẻ nhạt, và môn thi này cũng chỉ phù hợp với những VĐV chẳng có gì ngoài sức bền như James Milner.
khi sao bong da di thi Olympic anh 5
Cuộc sống của Ronaldinho gắn liền với bãi biển và những chân dài vây quanh. Anh hoàn toàn có thể chuyển hướng sự nghiệp sang môn bóng chuyền bãi biển để vừa thi đấu, vừa thỏa mãn đam mê với các cô gái xinh đẹp.
khi sao bong da di thi Olympic anh 6
Đua thuyền buồm là môn thể thao có chi phí đắt đỏ và cũng chỉ có cầu thủ đắt giá nhất thế giới như Paul Pogba mới đủ khả năng theo đuổi.
khi sao bong da di thi Olympic anh 7
Thời gian rảnh rỗi, Carlos Tevez thường vác gậy ran sân golf. Khi còn thi đấu tại giải Ngoại hạng, "El Apache" từng khiến Man CIty khổ sở vì thường xuyên bỏ tập đi chơi golf mỗi khi xảy ra mâu thuẫn với cựu HLV Roberto Mancini.
khi sao bong da di thi Olympic anh 8
Nếu đã nhàm chán với những màn đấu khẩu trên phương tiện truyền thông, Arsene Wenger và Jose Mourinho có thể lôi nhau lên thượng đài ở bộ môn boxing.
khi sao bong da di thi Olympic anh 9
Đừng đùa với Zlatan, tiền đạo đang chơi cho Manchester United không chỉ chơi bóng giỏi mà còn sở hữu chiếc đai đen của môn taekwondo.
khi sao bong da di thi Olympic anh 10
Chỉ có môn thể thao quý tộc như cưỡi ngựa nghệ thuật mới phù hợp với một vị "Chúa tể" như Nicklas Bendtner.
khi sao bong da di thi Olympic anh 11
Không còn nhanh nhẹn như thời trai trẻ nhưng sức mạnh cơ bắp của Wayne Rooney vẫn vô cùng đáng nể. "Gã Sherk" hoàn toàn có thể cạnh tranh một tấm huy chương cử tạ tại một kỳ Thế vận hội.
khi sao bong da di thi Olympic anh 12
Đôi chân dài cùng chiều cao 1m 93 sẽ là lợi thế không nhỏ để Andy Carroll giành tấm huy chương vàng môn nhảy cao.
khi sao bong da di thi Olympic anh 13
Những cú dứt điểm của Ronaldo được ví như những viên đạn bắn ra từ một khẩu súng.
khi sao bong da di thi Olympic anh 14
Đạp xe chính là thú vui của HLV Roberto Mancini và giờ, ông có thể toàn tâm toàn ý theo đuổi đam mê của mình trong thời gian thất nghiệp.
khi sao bong da di thi Olympic anh 15
Một cuộc thi ăn có lẽ sẽ phù hợp với Gonzalo Higuain. Bom tấn trị giá 94 triệu euro của Juventus đang cho thấy dấu hiệu tăng cân không kiểm soát. Thậm chí, anh đã bị cựu tiền vệ của Real Madrid và Barcelona, Robert Prosinecki so sánh với một "con lợn".

Kình ngư bụng bự được yêu thích ở Thế vận hội 2016

Không phải những nhà vô địch như Michael Phelp hay Usain Bolt, VĐV bơi lội Robel Kiros Habte đến từ Ethiopia mới là người chiếm được cảm tình của khán giả tại Olympic năm nay.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com).

Bạn có thể quan tâm