Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Barca, Real và Bayern mong gặp Juve ở bán kết

Juve bị đánh giá thấp nhất trong 4 đội giành quyền vào bán kết Champions League mùa này. Người hâm mộ Barca, Real và Bayern rất muốn CLB gặp nhà đương kim vô địch Serie A.

Trong tay của HLV Carlo Ancelotti là những ngôi sao hàng đầu thế giới, trong đó Cristiano Ronaldo nổi bật nhất. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italy không thể giúp Real đánh bại đội quân "thổ dân" của Diego Simeone trong 7 trận derby trước đây tại giải năm nay.
Ở trận derby lần thứ 8 diễn ra tại Bernabeu, Cristiano Ronaldo vẫn không phát huy được hết giá trị. Trước tình thế đó, Ancelotti cầu viện đến Chicharito và thành công. Bàn thắng duy nhất của "Hạt đậu nhỏ" ở phút cuối trận giúp Real đoạt vé vào bán kết Champions League.
HLV Carlo Ancelotti đã đúng khi để Ramos tiếp quản vị trí của Luka Modric (chấn thương), thay vì trao cơ hội cho một trong hai tiền vệ Sami Khedira hoặc Illarramendi. Ramos chơi rất thuyết phục ở trận này và được xem là nhân vật chính trong đêm hội Bernabeu.

Sergio Ramos - người hùng đích thực của Real Madrid

Chiến thắng của Real tại tứ kết lượt về Cúp C1 mang đậm dấu ấn của Sergio Ramos. Anh không chỉ khỏa lấp tốt khoảng trống Modric để lại, mà còn đẩy Atletico vào cảnh mất người.

HLV Carlo Ancelotti có quyền nở nụ cười mãn nguyện cho dù đây là chiến thắng đầu tiên của Real trước Atletico sau 8 trận derby. 
Chicharito đã hoàn thành xuất sắc vai trò đá thay Benzema trên hàng công của Real. Cầu thủ thuộc biên chế M.U tận dụng rất tốt đường chuyền của Ronaldo để ghi bàn thắng duy nhất trong trận tứ kết lượt về Champions League.
Trước khi ghi bàn, Chicharito còn có cơ hội ngon ăn sau đường chuyền của Isco. Tuy nhiên, tiền đạo người Mexico lại không tận dụng thành công.
Chicharico xứng đáng được vinh danh nhờ làm rạng danh bóng đá Mexico. 
Không chỉ CĐV Atletico, những người hâm mộ Barca cũng tiếc nuối cho thầy trò HLV Diego Simeone. Nhà đương kim vô địch La Liga đã chơi tốt trên sân Bernabeu trước khi Arda Turan nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 76.
Trong số 4 đội giành quyền vào bán kết, Juventus bị đánh giá thấp nhất. CĐV Barca, Real và Bayern rất muốn đội bóng của mình gặp nhà đương kim vô địch Serie A.
Vào 17h ngày 24/4, UEFA sẽ bốc thăm phân cặp bán kết. Khi đó, Juve sẽ biết đối thủ của họ tiếp theo là Barca, Real hay Bayern.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm