Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh vs Nga (1-1): Kịch tính phút cuối

Bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp của Eric Dier không thể giúp Tam sư phá dớp 48 năm toàn hòa và thua ở trận ra quân Euro, khi họ để tuyển Nga gỡ hòa phút 90+2.

Highlights Euro 2016: Anh 1-1 Nga Eric Dier là người mang về bàn thắng giúp tuyển Anh vượt lên nhưng đúng ở những phút cuối cùng Vasili Berezutski đánh đầu mang về 1 điểm quý giá cho tuyển Nga.

ĐT Anh và ĐT Nga gặp nhau trên sân Stade Vélodrome ở Marseille lúc 2h ngày 12/6 (theo giờ Việt Nam). Trọng tài người Italy, Nicola Rizzoli được giao cầm còi.

Kết quả là hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Eric Dier mở tỷ số cho ĐT Anh (73’), còn Vasili Berezutski giúp ĐT Nga gỡ hòa 1-1 ở phút 90+2.

Tran DT Anh vs DT Nga anh 1
Vị trí của 4 đội tuyển ở bảng B Euro 2016 sau lượt trận đầu tiên.
  • HLV Roy Hodgson quyết định sử dụng những cầu thủ trẻ như Sterling, Alli cho trận ra quân ở bảng B Euro 2016 diễn ra lúc 2h ngày 12/6 (theo giờ Việt Nam). ĐT Anh và ĐT Nga gặp nhau trên sân Stade Vélodrome ở Marseille. Trọng tài người Italy, Nicola Rizzoli được giao cầm còi.

    ĐT Anh vs ĐT Nga: Sư tử hay hổ giấy?

    HLV Roy Hodgson quyết định sử dụng những cầu thủ trẻ như Sterling, Alli cho trận ra quân ở bảng B Euro 2016 gặp ĐT Nga diễn ra lúc 2h ngày 12/6.

  • Cảnh sát dùng hơi cay ngăn ẩu đả trước trận ĐT Anh gặp Nga

    Cảnh sát thành phố Marseille liên tục tuần tra nhằm ngăn cản nguy cơ xảy ra các vụ gấy rối và va chạm của cổ động viên Anh trước trận gặp ĐT Nga ở bảng B Euro 2016. Khung cảnh hỗn loạn sau khi cảnh sát Marseille dùng hơi ga dẹp vụ ẩu đả. Một CĐV Nga cho biết, CĐV Anh khiêu khích và gây rắc rối.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 2
  • Phóng viên Sam Cunningham của trang Daily Mail đưa tin cảnh sát Marseille dùng hơi cay và tăng cường kiểm tra nhằm đảm bảo an ninh và tránh các vụ gây rối của CĐV Anh. 15 xe cảnh sát được huy động đến hiện trường để đảm bảo trật tự.

  • Có 7 cầu thủ dưới 23 tuổi, ĐT Anh trẻ nhất EURO

    Trang Daily Mail đưa tin, đội tuyển Anh có độ tuổi trung bình trẻ nhất tại vòng chung kết bóng đá châu Âu hè 2016. Tuổi đời trung bình của 23 cầu thủ Anh là dưới 26.

    Rashford là một trong bảy cầu thủ của "Tam sư" dưới 23 tuổi được góp mặt tại EURO 2016. Danh sách này gồm Harry Kane, Ross Barkley, Eric Dier, John Stones (22 tuổi), Raheem Sterling (21 tuổi), Dele Alli (20 tuổi) và Rashford (18 tuổi).

    Tiền đạo MU cũng là người ít tuổi nhất trong tổng số 552 cầu thủ có mặt tại Pháp hè này. Khi ngày khai mạc giải đấu diễn ra, anh mới 18 tuổi và 214 ngày, kém 2 tháng so với Renato Sanches của ĐT Bồ Đào Nha.

  • Anh chạm trán Nga trong trận đấu ra quân tại Euro 2016 lúc 2h sáng 12/6. Trước đó, Albania gặp Thụy Sĩ và Wales gặp Slovakia.

  • Ronaldo, Rooney, Bale thành siêu anh hùng Euro

    Trang ESPN và hãng Marvel Comics kết hợp đưa ra bộ ảnh về siêu anh hùng ở Euro 2016. Những ngôi sao được lựa chọn gồm Rooney, Bale, Ronaldo, Ibrahimovic và Pogba.

    Tiền đạo Wayne Rooney dùng sức mạnh để phá hàng phòng ngự của ĐT Nga. Lúc 2h ngày 12/6, ĐT Anh có trận ra quân tại Euro 2016 gặp "Những chú gấu Nga".

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 3
  • Tuyển Anh với 'canh bạc' Wayne Rooney

    Rooney là cây săn bàn số một trong lịch sử đội tuyển Anh nhưng ở trận ra quân với Nga rạng sáng mai, nhiều khả năng anh sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ. Quyết định này là một trong những canh bạc lớn nhất của HLV Roy Hodgson ở kỳ Euro 2016. Đây là điều mà chiến lược gia này chưa từng làm trước đó, kể cả ở những trận giao hữu. Trước đó, kế hoạch của Hodgson là xây dựng một hàng tấn công 3 người bao gồm Rooney, Harry Kane và Jamie Vardy. Nhưng điều này không phát huy hiệu quả, buộc ông phải thay đổi.

  • Wayne Rooney - 'Cháy' thêm lần nữa được không?

    Euro 2004 tại Bồ Đào Nha chính là “sân khấu” đã đưa Rooney trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới. Còn nhớ, trong lần đầu tiên được tham dự một giải đấu lớn cùng đội tuyển quốc gia, Rooney đã có được cho mình những màn trình diễn cực kỳ bùng nổ.

    Bốn bàn thắng ghi được giúp “gã Shrek” trở thành tiền đạo hàng đầu và một suất trong đội hình tiêu biểu của giải đấu. Dù cho đội tuyển Anh phải dừng bước ở vòng tứ kết sau loạt Penalty cân não với chủ nhà, nhưng Euro 2004 vẫn là giải đấu thành công nhất mà  Rooney có được cùng “Tam sư”.

    Sau trải nghiệm đầu đời đẹp đẽ đó, Rooney đã không còn làm được điều tương tự ở những giải đấu lớn nữa. Rất có thể, chính thành công đến quá nhanh và quá sớm tại kỳ Euro đó đã tạo cho Rooney một áp lực quá lớn.

  • Trong trận ra quân đêm hay với đội tuyển Nga, HLV Roy Hodgson của Anh sẽ đánh bạc với Sturridge, hay đặt niềm tin vào Marcus Rashford?

    Với một cầu thủ trẻ, chúng ta hay lo ngại việc ca ngợi họ quá nhiều sẽ phá hỏng đi tiền đồ của họ. Nhưng không, chúng ta phải có niềm tin. Việc đặt niềm tin đúng chỗ, đúng lúc có thể biến họ - một tiềm năng ở hiện tại, sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai. Và Marcus Rashford là một ví dụ điển hình.

    'Đánh bạc với Sturridge, hay đặt niềm tin vào Rashford?'

    Trong trận ra quân đêm hay với đội tuyển Nga, HLV Roy Hodgson của Anh sẽ đánh bạc với Sturridge, hay đặt niềm tin vào Marcus Rashford?

  • Á khôi Người đẹp Hạ Long cổ vũ tuyển Anh

    Á khôi cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016 hết mình cổ vũ đội tuyển Anh tại Euro năm nay, thần tượng của Bích Ngọc là tiền vệ hào hoa một thời David Beckham.

    Vũ Nguyễn Bích Ngọc, Á khôi cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016 hiện là sinh viên năm cuối ngành Chính trị học, khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô yêu thích các môn thể thao nghệ thuật như dance sport, belly dance... và đặc biệt là cả bóng đá.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 4
  • Cơn ác mộng của MU điều khiển trận Anh vs Nga

    Trọng tài 44 tuổi người Italy, Nicola Rizzoli đã được UEFA bố trí điều khiển trận cầu đinh bảng B giữa Anh vs Nga lúc 2h (giờ Việt Nam) ngày 12/6, trên sân Velodrome ở Marseille.

    Có uy tín nhưng ông vua sân cỏ này là cơn "ác mộng" của các đội bóng Anh, đặc biệt là Manchester United (MU). Năm 2010, ông điều khiển trận tứ kết lượt về giữa MU vs Bayern Munich trên sân Old Trafford. Lúc tỷ số đang là 3-1 cho MU (lượt đi Bayern thắng 2-1), ông rút thẻ đỏ có phần nặng tay với Rafael da Silva khiến đội chủ nhà đánh mất lợi thế. Đội bóng Đức sau đó ghi thêm một bàn do công của Robben và vượt qua đối thủ nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

  • Cuối năm ngoái, ông tiếp tục cầm còi trận đấu vòng bảng Champions League khi PSV Eindhoven (Hà Lan) tiếp đón MU. Trận đó, trung vệ Hector Moreno (Mexico) đã có cú tắc bóng ác liệt khiến Luke Shaw gãy chân. Đáng ngạc nhiên, Moreno không bị thẻ phạt mà còn ghi một bàn giúp PSV thắng trận. Vì pha bóng này, Luke Shaw đã nghỉ cả mùa giải, đồng thời lỡ cơ hội dự Euro 2016.

    Xung quanh quyết định này, cựu trọng tài số một nước Anh Graham Poll nhận xét: “Ông ta là một trong những trọng tài tốt nhất của UEFA, nhưng đã bỏ qua một pha tắc bóng thô bạo trong trận đấu, đồng thời nên cho MU một quả phạt đền và rút thẻ đỏ đối với Hector Moreno. Cầu thủ người Mexico sau đó ghi bàn gỡ hòa thật sự đã làm nổi bật sai lầm của trọng tài này”.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 5
  • Anh chưa từng thắng trận ra quân ở Euro

    Tính từ Euro 1980 khi thể thức thi đấu vòng bảng bắt đầu được áp dụng, tuyển Anh chưa từng thắng trong trận đầu tiên của họ. Cụ thể, từ Euro 1980 đến Euro 2012 là 9 kỳ, tuyển Anh đá 7 trận ra quân tương ứng 7 kỳ (không được dự giải năm 1984 và 2008), với kết quả cụ thể là thua 3 và hòa 4.


  • ‘Nhà tiên tri’ bạch tuộc đoán tuyển Anh thua ngay trận đầu

    Otto hiện sinh sống tại viện hải dương học thành phố Manchester. Ngày hôm qua, "nhà tiên tri" đến từ đại dương đã bắt đầu đưa ra dự đoán kết quả 3 trận đấu tại vòng bảng của tuyển Anh tại Euro năm nay bằng cách ăn thức ăn ở hộp ghi 3 khả năng thắng - hòa và thua.

    Tuy nhiên, Otto đã làm người hâm mộ xứ sở sương mù chưng hửng ăn thức ăn ở hộp "Nga", đồng nghĩa vơi việc thầy trò HLV Roy Hodgson phải nhận thất bại trước đội tuyển đến từ xứ sở bạch dương diễn ra vào đêm nay. Nhưng ngay sau đó, chú bạch tuộc Otto đã dự đoán "Tam sư" sẽ giành chiến thắng trong cả hai trận đấu còn lại trước xứ Wales và Slovakia.

  • Cổ động viên Anh đổ về sân Stade Vélodrome ở Marseille để theo dõi trận gặp ĐT Nga. Trước khi trận đấu diễn ra, hooligan Anh ẩu đả với CĐV Nga. Ảnh: Getty Images.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 6
    Tran DT Anh vs DT Nga anh 7
  • HLV Dylan Kerr, nhà cựu vô địch nước Anh năm 1992 trong màu áo Leeds United, đưa ra những tử huyệt khiến Tam sư có thể nhận trái đắng đêm nay.

    Cựu HLV thể lực tuyển VN cho rằng tuyển Anh có nhiều cơ hội giành chiến thắng ở trận mở màn, gặp Nga lúc 2h rạng sáng 12/6 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, rất có thể họ sẽ phải ôm hận bởi 5 lý do dưới đây.

    5 nhân tố khiến tuyển Anh không thể thắng Nga đêm nay

    HLV Dylan Kerr, nhà cựu vô địch nước Anh năm 1992 trong màu áo Leeds United, đưa ra những tử huyệt khiến Tam sư có thể nhận trái đắng đêm nay.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của ĐT Anh

    ĐT Anh ra sân gồm Hart, Walker, Cahill, Smalling, Rose; Alli, Dier, Rooney; Sterling, Kane, Lallana.

    Ba cầu thủ Rooney, Sterling và Harry Kane sẽ là mũi nhọn trên hàng công của Tam sự. Trong đó, Kane đảm nhận vai trò trung phong. Ở hàng tiền vệ, Alli, Dier và Lallana giữ nhịp trận đấu cho ĐT Anh.

  • Cựu tiền vệ của ĐT Anh, Danny Murphy nhận xét về đội hình mà HLV Roy Hodgson bố trí trong trận gặp Nga: "Tôi nghĩ ông ấy sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Chris Smalling và Cahill đem đến sự cân bằng cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên, tôi thích John Stones hơn. Điểm đán chú ý là Wayne Rooney được kéo xuống đá như một tiền vệ. Trong khi, Harry Kane đá cao nhất, còn hai bên cánh thuộc về Raheem Sterling và Adam Lallana".

  • ĐT xứ Wales 2-1 ĐT Slovakia

    Ở trận đầu tiên thuộc bảng B Euro 2016, Gareth Bale đá phạt ghi bàn góp phần giúp ĐT xứ Wales đánh bại ĐT Slovakia 2-1. Sau 58 năm mới được dự giải đấu lớn, ĐT xứ Wales giành chiến thắng trong ngày ra quân.

    Wales vs Slovakia (2-1): Bale ghi bàn thắng lịch sử

    Với pha lập công góp phần giúp đội nhà đánh bại Slovakia, Gareth Bale trở thành cầu thủ xứ Wales đầu tiên ghi bàn ở một vòng chung kết Euro.

  • ĐT Anh ra sân với sơ đồ 4-3-2-1

    Trang BBC đăng đội hình 4-3-2-1 của ĐT Anh với Harry Kane đá cao nhất trên hàng công. Điều đáng chú ý là Wayne Rooney đá cặp tiền vệ trung tâm với cầu thủ trẻ Alli. Còn Dier chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 8
  • Roy Hodgson tự tin với khả năng của Tam Sư

    Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu tại Marseille, Roy Hodgson vui vẻ cho biết việc Tam Sư có nhiều sự lựa chọn tốt trên hàng tấn công sẽ là một vấn đề nhỏ ông phải giải quyết.

    “Chọn ra đội hình mở màn thực sự khá khó khăn với tôi khi mọi cầu thủ đều đang thể hiện rất tốt, nhiều đội tuyển khác với lực lượng hùng hậu cũng đang đối mặt với vấn đề tương tự”, Roy Hodgson chia sẻ.

    “Chúng tôi có những cầu thủ giỏi, họ còn rất trẻ và tràn đầy năng lượng cũng như nhiệt huyết, tôi và đội ngũ huấn luyện đã có chuẩn bị rất tốt và sẵn sàng đưa đội tuyển tiến sâu vào Euro 2016”, vị thuyền trưởng của ĐT Anh cho biết.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 9
  • Cựu cầu thủ MU, Rio Ferdinand chia sẻ:

    Tôi quan tâm Sterling thi đấu như thế nào tại giải lần này. Cậu ấy là cầu thủ tài năng. Tôi muốn cậu ấy thi đấu vị trí cao và tự do trong đội hình. Cậu ấy có thể làm tường cho Kane trên hàng công.

  • ĐT Anh chưa bao giờ giành chiến thắng trong trận mở màn một kỳ Euro. Họ thua 4 và hòa 4.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 10
  • Đội hình tuyển Nga

    Trang BBC đăng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 của ĐT Nga trong trận gặp ĐT Anh.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 11
  • Cảnh sát được huy động để đảm bảo an ninh cho trận đấu. Trước đó, cổ động viên hai đội đã va chạm khiến khá nhiều bị thương. Ảnh: Getty Images.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 12
  • Một cổ động viên của Leicester City khoe hình xăm trên lưng. Tại Euro 2016, lực lượng an ninh của nước chủ nhà Pháp vất vả trước sự quá khích của hooligan Anh. Ảnh: Getty Images.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 13
  • Hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Nga thuộc bảng B Euro 2016 trên sân Stade Vélodrome bắt đầu.

  • 3': Sau pha đánh đầu trả bóng của đồng đội, Dele Alli dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa đi chệch khung thành ĐT Nga.

  • 5': Tiền vệ Lallana có bóng trong khu vực cấm địa chếch bên cánh phải, nhưng pha chuyền vào của anh cho đồng đội không thành công.

  • 8': Tiền vệ Lallana dứt điểm quyết đoán trong khu vực cấm địa, nhưng bóng lại tìm đến vị trí của thủ môn Akinfeev bên phía ĐT Nga.

  • 9': Sau quả treo bóng của Sterling, tiền vệ Alli đánh đầu chuyền cho Kane, nhưng tiền đạo đang chơi cho Tottenham không thể chạm vào bóng để tạo ra pha dứt điểm cận thành.


  • 11': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh phải, trung vệ Smalling đánh đầu đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn Akinfeev.

  • ĐT Anh kiểm soát bóng khá tốt nhưng chưa thể làm tung mành lưới ĐT Nga dù có khá nhiều cơ hội. Ảnh: Getty Images.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 14
  • 16': Sau quả treo bóng vào từ tình huống đá phạt chếch bên cánh phải, Ignashevich đánh đầu đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Joe Hart bên phía ĐT Anh.

  • 21': Xuất phát từ tình huống tấn công bên cánh phải, sau khi nhận đường chuyền của Walker, tiền vệ Lallana có bóng trong khu vực cấm địa, nhưng sút về góc xa đi chệch cột.

  • 24': Nhận đường chuyền của Lallana, tiền vẹ Sterling băng xuống nhưng không kịp dứt điểm khi để cầu thủ ĐT Nga phá bóng ngay trong chân.

  • 28': Sau khi đón đường chuyền của đồng đội, Kane dứt điểm làm tung lưới ĐT Nga, nhưng bàn thắng của anh không được công nhận do rơi vào thế việt vị.

  • 31': ĐT Nga có tình huống phản công tốc độ bên cánh phải, nhưng Rooney kịp băng về đánh đầu phá bóng giải nguy cho ĐT Anh.

  • Cây bút Phil Mcnulty của trang BBC nhận xét: "ĐT Anh chơi tốt hơn ĐT Nga, nhưng họ để cơ hội trôi qua. Adam Lallana đã có 2 cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công".

  • Rooney tung cú volley từ ngoài vòng cấm nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho tuyển Anh.

  • Theo trang BBC, hai hậu vệ cánh Kyle Walker và Danny Rose của ĐT Anh có số lần chạm bóng nhiều nhất từ đầu trận, khi cùng có 26 lần.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 18
  • ĐT Anh kiểm soát bóng lên tới 75.6%. Tuy nhiên, ĐT Nga lại tỏ ra nguy hiểm trong những pha phản công. Ảnh: BBC.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 19
  • Cựu cầu thủ ĐT Anh, Chris Waddle chia sẻ trên BBC Sports: "Dele Alli thi đấu rất tốt khi tạo cơ hội cho Rooney. Tuy nhiên, thủ môn Igor Akinfeev quyết định đúng với cú đấm bóng giải nguy cho khung thành ĐT Nga. Trước sức tấn công  từ đối thủ, ĐT Nga thực sự không muốn phải chịu sức ép lớn như thế này".

  • Cựu hậu vệ Martin Keown nhận định:

    Thủ môn Igor Akinfeev của ĐT Nga thi đấu rất tốt, nhưng tôi khuyến khích các cầu thủ anh cần chơi tấn công sáng tạo hơn.

  • Kết thúc hiệp 1, ĐT Anh và ĐT Nga hòa nhau với tỷ số 0-0. Họ đều có cơ hội mở tỷ số nhưng đều không tận dụng thành công.

  • Tiền đạo Harry Kane có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công, trong đó có một pha băng vào dứt điểm hụt. Ảnh: Getty Images.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 21
  • Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Nga ở bảng B Euro 2016 bắt đầu.

  • 47': ĐT Nga tấn công bên cánh phải, nhưng Smolov không thể vượt qua được sự đeo bám của hậu vệ bên phía ĐT Anh.

  • Thủ quân Wayne Rooney thực hiện tới 39 đường chuyền, nhiều hơn 10 đường chuyền so với bất cứ cầu thủ nào của ĐT Nga. Đồ họa: BBC.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 22
  • 53': ĐT Anh được hưởng quả phạt gần đường biên ngang, nhưng cú căng ngang khung thành của Harry Kane không có đồng đội nào băng vào dứt điểm cận thành.
  • Pha sút phạt đưa bóng đi vọt xà của Rooney.

  • Cựu tiền vệ người Anh, Jermaine Jenas nhận định:

    ĐTAnh không còn thi đấu máu lửa như trong hiệp 1. Đó là vấn đề khi đội không thể ghi được bàn thắng.

  • 62': Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu cảnh cáo Cahill sau pha phạm lỗi với cầu thủ bên phía ĐT Nga.

  • 63': ĐT Nga tấn công trung lộ khá nguy hiểm. Smolov thực hiện cú bẻ lòng chân phải đưa bóng đi chệch khung thành Joe Hart trong gang tấc.

  • Cây bút Phil McNulty cho rằng:

    Sau khi các cầu thủ Anh thi đấu với tinh thần không còn hưng phấn, nên ĐT Nga có cơ hội tấn công. Đây là thời điểm HLV Roy Hodgson cần thay đổi đổi hình.

  • 70': Có bóng trong khu vực cấm địa, Rooney đặt lòng quyết đoán, nhưng thủ môn Akinfeev xuất sắc bay người cứu thua cho ĐT Nga.

  • 73': ĐT Anh được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa sau khi Schenniko phạm lỗi với Alli.

  • Dier mở tỷ số cho ĐT Anh ở phút 73

    Tiền vệ Eric Dier sút phạt đưa bóng vào khoảng trống hàng rào chắn của ĐT Nga khiến thủ môn Akinfeev không thể cản phá.

  • 77': ĐT Anh điều chỉnh đội hình khi tiền vệ Jack Wilshere vào thế chỗ của Wayne Rooney. Băng thủ quân của Tam sư được trao lại cho trung vệ Gary Cahill.

  • Cựu tuyển thủ Anh, Martin Keown nhận xét:

    Cú sút phạt thật ấn tượng. Đó là những gì mà một tiền vệ phòng ngự làm trên sân? Điều này không thành vấn đề.

  • Pha dứt điểm từ xa khá nguy hiểm của Lallana.

  • 82': ĐT Anh tổ chức phối hợp tấn công trung lộ đẹp mắt, nhưng tiền vệ Wilshere rơi vào thế việt vị khi nhận đường chuyền của đồng đội.

  • 85': ĐT Nga điều chỉnh cầu thủ khi Mamaev vào sân thế chỗ của Smolov. Đây là sự thay đổi cầu thủ cuối cùng của họ khi trước đó Roman Shirokov, Denis Glushakov lần lượt vào thay Aleksandr Golovin, Roman Neustaedter.

  • 87': ĐT Anh thay cầu thủ thứ hai khi James Milner vào thế chỗ của Sterling.

  • Tiền vệ Eric Dier ăn mừng sau khi sút phạt làm tung lưới ĐT Nga. Ảnh: Getty Images.

    Tran DT Anh vs DT Nga anh 25
  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Nga đá bù 3 phút.

  • Denis Glushakov ghi bàn giúp ĐT Nga gỡ hòa 1-1 ở phút 90+2.

    Denis Glushakov đánh đầu đưa bóng đi vượt tầm với của thủ môn Joe Hart vào lưới ĐT Anh san bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Nga.

     

  • Kết thúc trận đấu, ĐT Anh và ĐT Nga hòa nhau với tỷ số 1-1 ở lượt đầu tiên bảng B Euro 2016.

  • Clip tiếng nổ ở cuối trận đấu mà nhiều khán giả nghi ngờ.


Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm