Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh và clip thực tế Nexus 5 giá 350 USD

Như thường lệ, chiếc Nexus thế hệ mới nhất của Google được tích hợp cấu hình siêu mạnh nhưng giá bán lại thấp hơn khá nhiều so với các đối thủ.

Google vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu Nexus thế hệ thứ 5. Model này sở hữu màn hình 4,95 inch Full HD, thiết kế hơi giống Nexus 4 đời trước. Ảnh The Verge.
Máy có độ mỏng 8,6mm.
Giao diện gốc của hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Các model như Nexus 7, Nexus 4 hay mẫu HTC One và Galaxy S4 Google Play Edition cũng sẽ sớm được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới này. Riêng chiếc Galaxy Nexus sẽ không có cơ hội "lên đời" Android 4.4
Giao diện bàn phím ảo trên Nexus 4. Dù đã cải thiện khá nhiều thời gian gần đây, bàn phím ảo của Android vẫn chưa phải đối thủ nếu so sánh với iOS.
 Sản phẩm này sau khi bán ra trên Google Play Store đã nhanh chóng cháy hàng phiên bàn 16 GB - vốn có giá 350 USD.
Có vẻ như, tình trạng khan hàng dẫn đến thổi giá sản phẩm như Nexus 4 sẽ không diễn ra. Ngoài website của Google, Nexus 5 còn được bán từ các nhà mạng Mỹ và một số cửa hàng bán lẻ lớn.
Trước đó, một cửa hàng tại Hong Kong đã cho niêm yết giá tương đương 10,6 triệu đồng cho bản 16 GB. Nhiều khả năng khi về Việt Nam, Nexus 5 cũng có giá tương tự.
Vỏ case cho Nexus 5. Chỉ duy nhất Google Play bán ra loại phụ kiện này.
Viền màn hình mỏng khiến màn hình của máy trông rất đẹp và thích mắt.
Phần loa thoại được thiết kế khá hay.
Cụm camera sau của Nexus 5. Camera này có cảm biến chỉ 8 megapixel nhưng lại được tích hợp hệ thống chống rung quang học.
Logo Nexus nằm ngang.
Clip trên tay chiếc Nexus 5.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm