Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh tình cảm của vợ chồng Thư Kỳ

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân ít khi xuất hiện bên nhau. Ảnh tình cảm hiếm hoi của cả hai vừa được chia sẻ.

Ngày 3/8, Sohu đưa tin nữ diễn viên Lâm Hy Lôi chia sẻ hình ảnh đi ăn tối cùng vợ chồng Thư Kỳ - Phùng Đức Luân. Hai biểu tượng gợi cảm xứ Đài là chị em thân thiết nhiều năm qua trong giới giải trí.

Trong bức ảnh được đăng tải, Thư Kỳ dựa vào vai chồng tình tứ. Cô ghi điểm với gương mặt mộc tươi trẻ, trong khi đó Phùng Đức Luân bị nhận xét già trước tuổi. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Gác kiếm và ông xã cùng lộ diện, cũng như thoải mái thể hiện tình cảm trước ống kính.

Hon nhan cua Thu Ky anh 1

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân thân mật trước ống kính.

Ảnh thân mật của cặp sao đã đập tan tin đồn trục trặc hôn nhân. Cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền tin Thư Kỳ và Phùng Đức Luân tình cảm nhạt phai do thường xuyên xa cách. Trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng, nhưng quan hệ giờ như "người dưng nước lã". Trước tin tức trên, Thư Kỳ giữ im lặng.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kết hôn vào năm 2016. Trước đó, cặp sao nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, tuy nhiên họ không công khai tình cảm. Phùng Đức Luân là người bạn thân thiết của Thư Kỳ hơn 20 năm, anh cũng là người từng an ủi nữ diễn viên khi cô đổ vỡ tình cảm với những người tình cũ.

Hon nhan cua Thu Ky anh 2

Cặp sao có cuộc sống hôn nhân bình lặng, kín tiếng.

Sau 4 năm kết hôn, Thư Kỳ và chồng sống kín đáo, họ rất ít khi xuất hiện cùng nhau. Cả hai hiện chưa có con và theo đuổi quan điểm con cái là tùy duyên.

Trả lời truyền thông, nữ diễn viên từng tiết lộ cuộc sống của cô sau khi kết hôn không có nhiều thay đổi so với thời độc thân, phần lớn thời gian cô làm việc, thực hiện các sở thích cá nhân.

Theo Sina, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân là một trong những cặp đôi phát tài nhờ đầu tư vào lĩnh vực nhà đất. Cả hai sở hữu loạt bất động sản có tổng giá trị 23 triệu USD.

Hiện tại, Phùng Đức Luân đã chuyển sang làm công tác hậu trường. Anh đóng vai trò là đạo diễn và nhà đầu tư một số bộ phim điện ảnh. Thư Kỳ vẫn là ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ, thường xuyên được mời tham gia các dự án lớn.

Ảnh quá khứ khiến Thư Kỳ bị bàn tán

Hình ảnh Thư Kỳ say rượu, dựa vào đạo diễn Phùng Tiểu Cương từ 10 năm trước được tung ra. Nữ diễn viên bị nhắc lại quá khứ nhiều ồn ào.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm