Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44

Sao phim "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2" vừa bước sang tuổi 44. Cô vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, nhan sắc trẻ trung sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.


Thu Ky anh 4

Thời gian đầu bước qua lĩnh vực điện ảnh, cô gặp nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Họ cho rằng diễn viên phim cấp ba không xứng tiếp cận nghệ thuật chính thống. Nhưng bằng sự nỗ lực, cô tìm ánh sáng cuối đường hầm. Thư Kỳ gặt hát mưa giải thưởng từ Kim Mã, Kim Tượng, giải Diễn viên xuất sắc Điện ảnh Hong Kong. Tại Việt Nam, cô được biết đến nhiều hơn cả qua bộ phim Gác kiếm. Cô đứng ngang hàng với hai diễn viên đang lên là Triệu Vy và Mạc Văn Úy. Thành công từ bộ phim này giúp ngôi sao sinh năm 1976 tiến lên đài danh vọng.

Thu Ky anh 7

Từ một diễn viên phim người lớn, Thư Kỳ đã vươn lên thành sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ. Nói về điều này, cô cho rằng mình may mắn. Theo Sina, mỹ nhân Nhiếp Ẩn Nương là bảo chứng rating cho các bộ phim. Bởi, Thư Kỳ nằm trong số ít ngôi sao hiếm hoi thu hút truyền thông trong nước và quốc tế.

Thu Ky anh 10

Sau bao nhiêu biến cố, cô vẫn trụ vững với danh hiệu sao hạng A tại Trung Quốc. Giống với người bạn Triệu Vy, những năm gần đây, cô ít tham gia đóng phim. Sao phim Phi thành vật nhiễu kiếm bộn tiền từ những hợp đồng quảng cáo, gương mặt đại diện của loạt thương hiệu quốc tế.

Thu Ky anh 13

Khi bàn về chuyện làm đẹp, người đẹp cho rằng cô không có bí quyết gì đặc biệt. Diễn viên 7X chỉ lưu ý việc ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và tập thể dục chăm chỉ, đều đặn. Thư Kỳ còn tiết lộ trên Ifeng, cứ mỗi 10 ngày, cô sẽ đến spa để chăm sóc da mặt, cơ thể.

Ảnh Thư Kỳ gây chú ý trở lại nhờ một câu rap

Bức ảnh Thư Kỳ diện chiếc váy màu vàng khi tham dự LHP Cannes được chia sẻ rầm rộ trở lại trên các mạng xã hội nhờ hiệu ứng từ câu rap đang là hot trend của giới trẻ Trung Quốc.

Triệu Vy bị sử dụng trái phép hình ảnh

Phía Triệu Vy đã có thông báo chính thức về việc nữ diễn viên bị lấy hình ảnh sử dụng cho sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm