Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Thúy tiết lộ ảnh sưng vù khi phẫu thuật thẩm mỹ

Để giải thích cho hành động đeo mặt nạ tại một sự kiện gần đây, Anh Thúy thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh sưng vù trong thời gian phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân.

Sau scandal giả mạo thí sinh để tham gia cuộc thi X Factor Việt, Anh Thúy bỗng chốc trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều lời mời tham dự event. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô tiếp tục thu hút sự chú ý với câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ kèm bức ảnh lúc đang băng bó sưng vù. 

"Mới làm thì mặt sưng như vậy nè, phải chờ thời gian mới bớt sưng và trở lại bình thường. Nhưng chờ cho khỏi hẳn để đi hát thì mình sống bằng gì? Mình phải tự nuôi bản thân chứ có dựa vào ai đâu. Mình đeo mặt nạ để che đi cũng là bất đắc dĩ thôi mà" - cựu thành viên nhóm Mây Trắng giải thích về việc đeo mặt nạ tham dự chương trình Ngôi sao mới.

Anh Thúy tiết lộ hình ảnh sưng vù trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân.

Anh Thúy: 'Tôi dùng phần mềm Ngọc Trinh để cà mặt'

Trước nghi án nói dối về gương mặt có vết sẹo để che mặt khi thi X Factor, cựu thành viên nhóm Mây Trắng thừa nhận cô dùng photoshop để có hình ảnh đẹp.

Anh Thúy cũng tiết lộ cô được tài trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân cựu thành viên nhóm Mây Trắng vẫn đang tiết kiệm tiền để đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc tái xuất showbiz. Nữ ca sĩ tâm sự: "Mọi người cứ nghĩ tôi giả dối nên đeo mặt nạ để giấu thân phận, nhưng đằng sau lại là cả nỗi đau mình tôi gánh chịu. Tôi may mắn được ê-kíp từ Hàn Quốc qua phẫu thuật nên mới có thể hoàn thiện được chút ít trên gương mặt". 

Hiện tại, Anh Thúy cho rằng điều quan trọng nhất đối với mình là gương mặt hồi phục hoàn toàn để có thể sống tiếp với niềm đam mê nghệ thuật. 

Sau khi Anh Thúy đăng tải hình ảnh gương mặt sưng vù trong thời gian phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã bày tỏ lời cảm thông với cô cùng scandal giả mạo nhân vật Huyền Minh vừa qua. 

Anh Thúy hé lộ cát-xê sau scandal giả mạo ở X Factor

Nữ ca sĩ chia sẻ không muốn dùng scandal để hét giá: "Mình phải “liệu cơm gắp mắm”, vì thực ra, nhờ Huyền Minh mà Anh Thúy được nhiều người biết đến".

Hình ảnh mới nhất của Anh Thúy khi đeo mặt nạ tới dự đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao mới. Ảnh: Thành Luân
Hình ảnh mới nhất của Anh Thúy khi đeo mặt nạ tới dự đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao mới. Ảnh: Thành Luân

Về phần mình, Anh Thúy bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn: "Chuyện xảy ra vừa qua như một bước ngoặt thay đổi cuộc sống của tôi, thậm chí con đường sự nghiệp thay đổi 180 độ. Lúc đầu tôi không tính toán được con đường mình đi mà làm theo bản năng. Bây giờ khi vấp ngã và được mọi người giúp đỡ tôi mới nhận ra bên cạnh còn rất nhiều người quan tâm chứ không phải họ đã quên". 

Cô cũng bộc bạch rằng gương mặt mình mới chỉ đi qua nửa chặng đường nên vẫn chờ thời gian để hoàn thiện thêm: "Nếu suôn sẻ, tôi sẽ cố gắng đầu tư ca hát nhiều. Còn không may, tôi chắc phải biệt tích giang hồ, không thì bịt mặt nạ cho đến khi nào hoàn thiện thì thôi". 

Anh Thúy là ca sĩ tạo nên một scandal chưa từng có trong lịch sử truyền hình thực tế ở Việt Nam. Cô không chỉ lấy tên giả là Huyền Minh mà còn bịa ra một câu chuyện làm phục vụ nhà hàng, bị tai nạn, đam mê ca hát để kể trước hàng triệu khán giả truyền hình. Sự kiện này khiến Anh Thúy suýt bị phạt và phải dừng cuộc chơi ở X Factor. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và được xem là người có giọng hát tốt nhất khi từng đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM.

Hoàng Ca

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm