Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Thúy: 'Không bận tâm chỉ trích của Hà Hồ'

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng chia sẻ: "Mặc dù lớn hơn Hà, đi hát trước Hà nhưng tôi chưa gặp sóng gió gì hết. Kinh nghiệm đối đầu với scandal, tôi phải học hỏi ở Hà rất nhiều".

- Sau khi rút khỏi chương trình X Factor - Nhân tố bí ẩn, ban tổ chức có liên lạc với chị nữa không?

- Lúc đó, tôi làm đơn rút khỏi chương trình thôi, chứ ban tổ chức không liên lạc gì nữa.

- Khi bị phát hiện chuyện giả mạo, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hay Dương Khắc Linh, Hồ Quỳnh Hương đều lên tiếng chỉ trích chị. Cảm giác của chị lúc đó như thế nào?

- Lúc đó, tôi rối lắm, tôi làm thì tôi phải chịu thôi. Vì đây là một cuộc thi, tôi là thí sinh, người ta là ban giám khảo, những nhận xét đó tôi phải lắng nghe, và rút kinh nghiệm. Khi đó, mọi người nói về tôi rất nhiều vì chưa ai hiểu tại sao tôi làm như vậy, nên người ta mới chỉ trích.

Sau này, nhiều người hiểu và cảm thông cho tôi, như chị Hồ Quỳnh Hương lúc đầu cũng giận nhưng sau đó chị hiểu và tha thứ cho tôi rồi. Đây như là một bài học cho tôi để tôi tiếp tục với con đường của mình. Trong cuộc thi, ban giám khảo là những người “cầm cân nảy mực” nhưng khi kết thúc cuộc thi, tôi và bốn vị giám khảo cũng là đồng nghiệp của nhau thôi.

Cô gái đeo mặt nạ tại X Factor thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức chương trình X Factor và khán giả, đồng thời mong nhận được sự tha thứ.

- Khi Hồ Ngọc Hà lên tiếng chỉ trích trên mạng xã hội, chị có giận không vì cả tuổi đời lẫn tuổi nghề của cô ấy đều thua kém chị?

- Lúc đó, tâm trí của mình không thể giận ai được. Hồ Ngọc Hà đăng status trên facebook cũng không nói rõ đó là tôi và trong cuộc thi tôi là thí sinh còn Hà là ban giám khảo nên Hà có quyền nói lên nhận xét của mình. Trong cuộc thi này, có rất nhiều thí sinh lớn tuổi đi hát lâu năm hơn Hồ Ngọc Hà nhưng Hà vẫn đưa ra những lời nhận xét góp ý chân thành.

Sau đó Hà đã xóa status và lên tiếng status đó không hề đề cập đến tôi. Điều đó có nghĩa là mọi chuyện đã bình thường rồi. Đường còn dài mà đâu biết ai đi đến đâu đâu. Mỗi người đều phải trải qua những thăng trầm sóng gió hết, không riêng tôi mà Hà cũng đã từng gặp rất nhiều scandal rồi, mới đạt được vị trí như hôm nay.

Mặc dù tôi lớn hơn Hà, đi hát trước Hà nhưng tôi chưa gặp sóng gió gì hết, kinh nghiệm đối đầu với scandal tôi phải học hỏi ở Hà rất nhiều. Tôi không trách gì Hà, lúc đó tôi buồn những chuyện khác lớn hơn, những câu nói của những người đồng nghiệp tôi coi đó là một bài học.

- Sau chương trình chị đã gặp lại Hồ Ngọc Hà chưa và mối quan hệ của 2 người hiện nay như thế nào?

- Sau khi rút khỏi cuộc thi, tôi tập trung cho việc chữa trị mặt, tôi mới đi diễn lại gần đây thôi. Hiện tại, tôi vẫn chưa gặp lại bốn vị giám khảo. Còn nói về mối quan hệ của tôi với Hà, trước đây, tôi có diễn chung với cô ấy trong một số chương trình nhưng cũng không nói chuyện nhiều vì mình chưa thân đến mức đó, chỉ là đồng nghiệp với nhau thôi.

Tôi với Hà chỉ có điểm chung là cùng tham gia một cuộc thi, nhưng người ở vị trí thí sinh, người ngồi ghế giám khảo. Giờ mọi chuyện cũng qua rồi, mỗi người đều có một con đường đi riêng. Tôi rất ít tiếp xúc, đi diễn xong là về thôi chứ không nói chuyện nhiều với đồng nghiệp khác. Bây giờ, tôi không còn để tâm đến những lời chỉ trích nữa, tôi phải bỏ qua hết để bước tiếp.

- Sau scandal lần này chị đã sợ những show thực tế không? Chị có ý định tiếp tục tham gia chương trình thực tế nào nữa không?

- Tôi thích các chương trình thực tế, nhưng tôi cũng rất sợ những sức ép từ chương trình. Một ca sĩ đi thi, sức ép sẽ tăng gấp đôi. Vậy nên tôi mới giả Huyền Minh để đi thi, vì Huyền Minh đi thi dù đậu hay rớt cũng không sao, không liên quan đến Anh Thúy. Chính vì vừa thích vừa sợ nên tôi mới làm một người khác.

Anh Thúy: 'Tôi dùng phần mềm Ngọc Trinh để cà mặt'

Trước nghi án nói dối về gương mặt có vết sẹo để che mặt khi thi X Factor, cựu thành viên nhóm Mây Trắng thừa nhận cô dùng photoshop để có hình ảnh đẹp.

 

- Hiện tại, cuộc sống của chị thế nào?

- Nói chung bây giờ, mọi chuyện đã qua rồi, cũng có nhiều người hiểu và đồng cảm với mình, các anh chị em nghệ sĩ hiểu và giúp đỡ tôi rất nhiều. Vì người ta hiểu lý do mình làm như vậy, chứ không phải tự nhiên mình muốn tạo scandal.

Bởi trong cuộc thi, ca sĩ tham gia rất nhiều, chị muốn là một người khác. Tôi sai, vì đã giấu thân phận Anh Thúy đi, muốn Huyền Minh cứ làm Huyền Minh, có như thế nào cũng không liên quan đến Anh Thúy. Khi bị phát hiện, tôi bị rối và sợ quá, tính không nhận là Huyền Minh, muốn Huyền Minh biến mất luôn.

Nhưng sau đó, tôi vẫn phải đứng ra, để giải thích cho mọi người hiểu vì sao mình làm như vậy. Sau khi mọi chuyện lắng xuống, vẫn có rất nhiều người ủng hộ yêu thương Anh Thúy (Huyền Minh). Rất may mắn, tôi vẫn được rất nhiều người giúp đỡ để tiếp tục sống với đam mê của mình.

http://thebox.vn/showbiz/viet-nam/anh-thuy-khong-ban-tam-loi-chi-trich-cua-ho-ngoc-ha-3039563/

Theo Đinh Quy/The box

Bạn có thể quan tâm