Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Thúy hẹn hò ăn trưa với các cựu viên Mây Trắng

Thu Thủy, Ngọc Châu và Anh Thúy cùng nhau đi ăn trưa trong không khí thân mật và vui vẻ.

Sau scandal giả mạo Huyền Minh X-factor, đây là lần đầu tiên Anh Thúy cùng các thành viên Mây Trắng gặp mặt nhau.

Dường như, sau scandal giả mạo của Anh Thúy - Huyền Minh tại X Factor, các thành viên nhóm Mây Trắng sát gần nhau hơn. Trưa 25/5, bộ ba Anh Thúy - Ngọc Châu - Thu Thủy hẹn nhau đi ăn ở một nhà hàng ở trung tâm TP.HCM.

 

Vết thương ở mặt, cùng với việc bị truyền thông soi mói, Anh Thúy từng muốn kết thúc cuộc sống. May mắn thay, cô luôn nhận sự an ủi từ mẹ và càng may mắn khi cô được một thẩm mỹ viện tài trợ chữa trị nhan sắc.

Hình ảnh bình dị của các cựu viên nhóm Mây Trắng. Trải qua nhiều biến cố, nhóm tan rã, nhiều tin đồn về sự cạnh tranh giữa các thành viên, nhưng cuối cùng, một số thành viên trong nhóm vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Thu Thủy, Ngọc Châu và Anh Thúy là 3 thành viên đầu tiên của nhóm, bên cạnh Yến Trang và Thu Ngọc. Anh Thúy là người đầu tiên rời nhóm, Thu Thủy là người thứ hai, trong khi đó, Ngọc Châu lại gắn bó đến ngày cuối cùng.

Tuy chưa thật sự hoàn thiện nhưng cô đã khá tự tin tiếp xúc với mọi người, cô trở lại trong các sự kiện và đang nung nấu tấn công showbiz lần nữa.

Cả ba trò chuyện rôm rả, thân mật với nhau. Anh Thúy lấy tay ôm mặt vì không nhịn được cười. Nụ cười đã trở lại trên gương mặt nữ ca sĩ sau một thời gian lao đao và trốn tránh dư luận.

Thu Thủy khá thân thiết với Anh Thúy, cô luôn động viên Anh Thúy, giúp bạn vượt qua khó khăn này. Nữ ca sĩ Khoảng cách có vẻ là người hạnh phúc nhất trong nhóm Mây Trắng khi cả sự nghiệp và tình yêu đều viên mãn.

Khi scandal của Anh Thúy xảy ra, Thu Thủy và các nàng Mây vẫn có mặt bên cạnh động viên người bạn thân thiết. So với các bạn trong nhóm, cô nàng kẹo ngọt có sự nghiệp ổn định và chuyện tình yêu cũng suôn sẻ hơn. Fan của Thu Thủy đang chờ đợi đám cưới ngọt ngào của cô với người yêu lâu năm.

Đây cũng là năm may mắn khi Thu Thủy đoạt giải Nữ hoàng khiêu vũ, cũng như liên tục cho ra mắt sản phẩm. Cô đang theo đuổi hình tượng sexy, bốc lửa.

Ba nàng Mây quấn quýt lấy nhau ở mọi nơi. Sau khi được phẫu thuật, Anh Thúy đang dần lấy lại gương mặt đẹp như trước đây. Sau nhiều gian nan, cô đang nỗ lực lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Giờ đây cô thoải mái và tự tin hơn trước. Thời gian tới cô có nhiều kế hoạch liên quan đến âm nhạc.

Sau khi tan rã nhóm, Ngọc Châu dường như không hoạt động giải trí, cô lui về chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Sau khi tan rã nhóm, Ngọc Châu dường như không hoạt động nhiều. Giống một số thành viên khác như Yến Trang, Hải Băng, Yến Nhi, Ngọc Châu khá lận đận chuyện tình cảm.

Anh Thúy, Ngọc Châu vui vẻ cùng nhau ra về.

Anh Thúy, Ngọc Châu cười vui lấy xe ra về.

Vừa đi hai người vừa nói chuyện rất rơm rả, cho dù đã cùng nhau ngồi suốt buổi nhưng không đủ để hai nàng hỏi thăm tất cả về nhau.

Hai nàng Mây hớn hở, không ngớt tám chuyện ngay cả khi đi về.

Sau khi điều

Gương mặt của Anh Thúy vẫn chưa hoàn thiện vì còn trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, cô không ngại xuất hiện trước đám đông, cố gắng bắt nhịp cùng mọi người. Tối nay - 25/5, các nàng Mây sẽ có buổi biểu diễn chung với nhau tại TP.HCM sau một thời gian dài xa cách.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm