Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế iPhone 6S và 6S Plus vừa ra mắt

iPhone mới có thiết kế tương tự mẫu tiền nhiệm, nhưng được làm từ hợp kim nhôm siêu bền. Máy được nâng cấp cấu hình, camera và phần mềm.

Trải nghiệm nhanh iPhone 6S và 6S Plus Dòng iPhone mới có màu vàng hồng, camera được nâng cấp, đặc biệt tính năng 3D Touch mang tới các trải nghiệm ấn tượng hơn.
Đúng như những dự đoán trước đó, thiết kế của bộ đôi iPhone mới không thay đổi so với iPhone 6 và iPhone 6 Plus, nhưng thân máy được làm từ hợp kim 7000 series aluminum siêu bền.
Máy được trang bị hệ thống cảm ứng 3D Touch, cho phép người dùng tiết kiệm số lần thao tác.
Chỉ cần nhấp và giữ một lực vừa phải vào biểu tượng camera, một trình đơn hiện ra cho phép người dùng chụp ảnh "tự sướng", quay video,... ngay từ màn hình chính.
Tương tự, với 3D Touch, người dùng có thể đến thẳng hộp thư đến trong email mà không cần tốn nhiều thao tác vuốt chạm. Tính năng cảm ứng mới này có thể áp dụng với nhiều tiện ích và ngữ cảnh khác nhau. 
iPhone 6S/ 6S Plus màu hồng được dự đoán gây sốt thị trường năm nay. 
Trình chụp ảnh có vài thay đổi nhỏ. Với việc nâng độ phân giải camera lên 12 MP và tăng kích thước cảm biến, chất lượng ảnh chụp từ camera của iPhone 6S, 6S Plus được nâng lên một tầm mới, có thể sánh được với máy ảnh DSLR. Camera trước của máy cũng được nâng lên 5 MP. 
Bộ đôi iPhone mới vẫn giữ nguyên độ phân giải màn hình, nhưng được trang bị chip A9, nhanh hơn 90% so với chip A8 và GPU mạnh hơn so với 90% các máy chơi game console hiện nay. Máy có giá từ 199 USD kèm hợp đồng với nhà mạng. Giá bán lẻ bản quốc tế chưa được công bố. 
Toạ đàm trực tuyến về iPhone 6S Các chuyên gia và người dùng iPhone cùng dự đoán về mẫu smartphone mới được Apple ra mắt đêm 9/9.

Duy Nguyễn

Ảnh: The Verge

Bạn có thể quan tâm