Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

21h30 đêm nay: Zing.vn tường thuật lễ ra mắt iPhone mới

Sự kiện iPhone mới trình làng sẽ được Zing.vn tường thuật trực tiếp bằng video có thuyết minh, cùng bình luận đa chiều từ các khách mời trước, trong và sau sự kiện.

Vào 0h đêm 10/9 (giờ Việt Nam), Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới trong một sự kiện được tổ chức tại toà nhà Civic Auditorium Bill Graham (San Francisco, Mỹ). Cách đây ít ngày, khu vực trên đã được phong tỏa để chuẩn bị cho sự kiện công nghệ theo mô tả là "lớn chưa từng có".

Sự kiện ra mắt iPhone mới được Zing.vn tường thuật với phần tọa đàm của các chuyên gia.

Vào lúc 21h30, Zing.vn sẽ bắt đầu tường thuật trực tiếp sự kiện này. Từ 23h30, độc giả có thể xem phần toạ đàm với các khách mời gồm ông Trương Hồng Hoàng - Giám đốc kinh doanh nhãn hàng Apple của Thế Giới Di Động, ông Đoàn Hoàng Sơn - Quản trị viên diễn đàn Tinhte.vn, và người mẫu ảnh Nguyễn Hoàng Kiều Trinh - một "tín đồ" của iPhone. Các khách mời sẽ đưa ra dự đoán và quan điểm cá nhân của mình về bộ đôi iPhone mới.

Đêm nay, Apple trình làng iPhone mới Quả táo sẽ giới thiệu sản phẩm mới trong sự kiện 9/9. Zing.vn tường thuật buổi lễ này kèm thuyết minh.

Bên cạnh iPhone 6S và 6S Plus, Apple được đồn đoán sẽ giới thiệu cả mẫu iPad Pro cỡ lớn, iOS 9 và Mac OS X El Capitan bản chính thức trong sự kiện diễn ra đêm nay.

Lượng đặt hàng iPhone 6S vượt kỷ lục của iPhone 6

Apple đang cho đạt sản xuất một lượng iPhone 6S và 6S Plus cực lớn để phục vụ cho màn ra mắt trong ít ngày tới.


Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm