Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế camera không gương lật NX30 của Samsung

NX30 là mẫu máy ảnh không gương lật (mirrorless) của Samsung từng được giới thiệu tại CES 2014. Model này có kiểu dáng khá giống DSLR nhưng kích thước gọn nhẹ hơn, giá tầm 1000 USD

Samsung NX30 là mẫu máy ảnh mirrorless được thiết kế với kiểu dáng của DSLR, được giới thiệu tại CES 2014 và triển lãm SEA Forum 2014 tại Bali, Indonesia. 
Máy sở hữu cảm biến CMOS độ phân giải 20,3 MP với bộ xử lý DRIMe IV, hỗ trợ ISO lên đến 25.600. NX30 dùng hệ thống lấy nét lai (theo tương phản và theo phase).
Cách bố trí các phím cứng, bánh xe và nút chụp rất giống với các máy DSLR dòng Alpha của hãng.
NX30 đi kèm với lens kit 16-50 mm có zoom điện, hỗ trợ tốt hơn khi quay video.
NX30 được trang bị kính ngắm điện tử EVF OLED độ phân giải 2,3 triệu điểm ảnh, có thể kéo dài ra và lật lên trên khi người dùng cần chụp ở các góc máy thấp.
Vì là một model hướng đến những người dùng bán chuyên nghiệp, yêu thích kiểu dáng DSLR nhưng cần sự nhỏ gọn, NX30 trang bị khá đầy đủ những nút chức năng như khóa sáng, bù sáng... thay vì đưa vào bên trong menu như các đối thủ.
NX30 sử dụng chân Flash chuẩn, có thể sử dụng được nhiều loại đèn flash của hãng thứ ba. 
Trải nghiệm nhanh cho thấy máy có tốc độ bắt nét khá nhanh, có thể chụp liên tiếp 8 khung hình/giây.
Máy hỗ trợ màn hình AMOLED 3 inch, lật đa chiều.
NX30 cũng được giới thiệu kèm với loạt ống kính mới, trong đó có ống kính 16 -50mm F/2 - 2.8 (cùng tiêu cự với ống kit 16-50mm bán kèm máy) nhưng có khẩu độ lớn hơn và được trang bị công nghệ Ultra-Precise Stepping Motor (UPSM) giúp cải thiện đáng kể tốc độ lấy nét. 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm