Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Samsung Galaxy Camera 2 sắp bán tại Việt Nam

Chiếc máy ảnh thế hệ 2 dùng Android của Samsung từng được giới thiệu tại CES 2014, nay được hãng mang đến triển lãm SEA Forum 2014 tại Bali, Indonesia trước khi bán ở Việt Nam.

Tại SEA Forum 2014 diễn ra tại Bali, Indonesia, Samsung đã giới thiệu nhiều mẫu máy ảnh thông minh. Trong số đó, Galaxy Camera 2 là thiết bị duy nhất chạy hệ điều hành Android. 
Model này được trang bị cảm biến 16 MP BSI CMOS, zoom quang 21x, màn hình LCD 4,8 inch tương tự như chiếc Galaxy Camera đời đầu. 
Tuy nhiên, Galaxy Camera 2 lại được nâng cấp về cấu hình khi trang bị vi xử lý 4 nhân 1,6 GHz, RAM tăng lên 2GB, pin 2.000 mAh và chạy Android 4.3. 
Máy cho cảm giác cầm khá chắc tay. Vị trí nút chụp và các phím cứng vẫn được bố trí tương tự như model đời đầu.  
Đi kèm theo máy là ống kính Samsung Zoom Lens khẩu độ lớn nhất là f/2.8. Dải tiêu cự từ 4,1 - 86mm (tương đương tầm zoom 21x). Đây là một khoảng tiêu cự đa dụng, phù hợp với nhiều thể loại như chụp phong cảnh, đường phố, chân dung,...
Model này cũng được trang bị một đèn Flash nhỏ. Với thiết kế khá linh hoạt, người dùng có thể đánh Flash trực tiếp vào đối tượng cần chụp hoặc dùng ngón tay bẻ ngược đèn lên trên để đánh bounce lên trần nhà, tạo ánh sáng dịu mắt hơn. 
Samsung cung cấp cho Galaxy Camera 2 đến 28 chế độ chụp thông minh, hỗ trợ cho những người dùng không chuyên. Những người dùng sành sỏi về nhiếp ảnh cũng hoàn toàn điều chỉnh được các thông số khẩu độ, tốc độ, ISO,... của máy như trên các máy ảnh chuyên dụng. Khả năng quay video của Galaxy Camera 2 cũng rất đáng nể khi hỗ trợ quay slow motion với tốc độ lên đến 120 khung hình/giây.
Galaxy Camera 2 có thời lượng pin 2.000 mAh, pin có thể tháo rời và thay thế.
Ngoài Wi-Fi và Bluetooth, máy cũng hỗ trợ kết nối NFC để nhanh chóng chia sẻ hình ảnh qua smartphone và ngõ microphone 3,5mm.
Máy vẫn chưa được tích hợp kết nối 3G và nhiều khả năng thế hệ kế tiếp sẽ được Samsung bổ sung tính năng này.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm