Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thời đi học của vợ chồng Jang Dong Gun

Ngay từ thuở còn cắp sách đến trường, vợ chồng nổi tiếng xứ Hàn đã là mỹ nam, mỹ nữ.

Ảnh thời đi học của vợ chồng Jang Dong Gun

Ngay từ thuở còn cắp sách đến trường, vợ chồng nổi tiếng xứ Hàn đã là mỹ nam, mỹ nữ.

>> Vợ Jang Dong Gun ghen với cảnh nóng của chồng
>> Jang Dong Gun ngực trần, 'đe dọa' Kim Ha Neul  

Mới đây, ảnh thời đi học của cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí xứ Hàn - Jang Dong Gun và Go So Young được công bố trên mạng. Ngay lập tức, những hình ảnh này trở thành đề tài mới, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trong ảnh tốt nghiệp cấp 2, Go So Yong để tóc ngắn và trông có vẻ chín chắn hơn tuổi thật. Đến ảnh tốt nghiệp cấp 3, Go So Young khi này để tóc dài. Trông cô nàng rất nữ tính, xinh đẹp và rất trẻ trung. Nụ cười của Go So Young thật rạng rỡ, đáng yêu.

Trong khi đó, tấm ảnh từ bé của Jang Dong Gun chứng minh anh đã rất điển trai với đôi mắt to và chiếc mũi cao thanh tú. Những hình ảnh này phần nào chứng minh anh chàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, "không dao kéo".

Các cư dân mạng khi xem hình ảnh này đã nhận xét: "Đây là ảnh thời đi học của những gương mặt đại diện cho Hàn Quốc"; "Tôi chia sẻ thật nghiêm túc là cặp đôi này thật hoàn hảo"; "Vẻ đẹp của Jang Dong Gun và Go So Young hoàn toàn nổi bật và khác biệt so với đám đông. Tôi rất tò mò không biết con trai của hai người trông thế nào".

Hiện tại, Jang Dong Gun đang tham gia bộ phim truyền hình A Gentleman's Dignity lên sóng tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Theo 2Sao - Vietnamnet

Theo 2Sao - Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm