Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh 'sống' đáng yêu của sao Việt

Khi ảnh động (cinemagraph) đang nhanh chóng trở thành trào lưu thế giới thì Ngọc Quyên, Hồ Vĩnh Khoa cũng nhanh chóng tham gia.

Ảnh 'sống' đáng yêu của sao Việt

Khi ảnh động (cinemagraph) đang nhanh chóng trở thành trào lưu thế giới thì Ngọc Quyên, Hồ Vĩnh Khoa cũng nhanh chóng tham gia.

Hồ Vĩnh Khoa đột ngột nháy mắt.

Trong khung cảnh “nhắng nhít” tại hậu trường quay video clip mới, Ngọc Quyên và Hồ Vĩnh Khoa cùng tham gia thử thách “ai nhích nhanh nhất” để tặng fan trong hè này.

Ngọc Quyên “đá lông nheo”.

Khoa và Quyên đều đang đại diện cho hội các bạn trẻ thích chụp ảnh động bằng Nokia Lumia. “Tụi mình mất chưa đến một phút để có những tấm ảnh động độc đáo này, chỉ cần ấn ấn bốn bước trên em dế Nokia Lumia là xong” - Khoa và Quyên hào hứng cho biết.  

Video hướng dẫn của Ngọc Quyên và Hồ Vĩnh Khoa hiện đang được phát sóng rộng rãi, và hàng trăm địa điểm trải nghiệm khả năng chụp ảnh động cùng Nokia Lumia cũng đang rục rịch khởi động. Cùng tham khảo cách thực hiện ảnh động dưới đây để là một trong những người đầu tiên tham gia phong trào ảnh “nhúc nhích” này.

Video clip hướng dẫn thực hiện ảnh động do Hồ Vĩnh Khoa và Ngọc Quyên thực hiện.

20.000 ảnh động lập kỷ lục cùng Nokia Lumia

Nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ tạo ảnh “nhúc nhích” cùng bạn bè, truy cập ngay www.nokia.com.vn/lumia để cập nhật các địa điểm có trang bị điện thoại Nokia Lumia từ nay đến hết ngày 12/8. Ngoài ra tham gia chương trình các bạn còn có cơ hội nhận được 100 chiếc điện thoại Lumia 520 do Nokia Việt Nam trao tặng cho chủ nhân những bức ảnh động sáng tạo nhất.

Tư liệu: Nokia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm