Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh ngày mới gia nhập showbiz của Triệu Lộ Tư

Hình ảnh mũm mĩm thời mới vào nghề của nữ diễn viên 22 tuổi gây ngạc nhiên cho người hâm mộ.

Ngày 7/11, Ifeng đưa tin một blogger giải trí đăng tải một số tấm ảnh hiếm hoi thời mới chập chững bước chân vào showbiz của Triệu Lộ Tư. Khi đó, cô vẫn còn là người mẫu ảnh cho một tạp chí nhỏ dành cho lứa tuổi học đường.

Công chúng bất ngờ trước sắc vóc của "thánh nữ xuyên không". Thời điểm này, cô có vóc dáng mũm mĩm, gương mặt tròn trịa. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn ghi điểm với đường nét thanh tú, khả ái.

"Triệu Lộ Tư là minh chứng cho việc chỉ cần giảm cân vịt cũng có thể hóa thiên nga", "Vẫn rất dễ thương, cô ấy từng là hoa khôi học đường đấy", "Hãy xem ảnh bố mẹ của Triệu Lộ Tư, cô ấy thừa hưởng toàn bộ nhan sắc cực phẩm của hai bác. Xinh đẹp từ ngày bé nên chỉ cần giảm cân là đã trở thành mỹ nhân", dân mạng bình luận.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là diễn viên trẻ được săn đón nhất hiện nay tại giới giải trí Hoa ngữ sau thành công liên tiếp của các dự án phim ảnh. Trước đó, cô từng là hot girl mạng nổi tiếng.

Trieu Lo Tu anh 3

Triệu Lộ Tư là cái tên gây ra nhiều tranh cãi tại showbiz Hoa ngữ thời gian qua.

Các bộ phim đáng chú ý của Triệu Lộ Tư có thể kể đến Manh thê thực thần, Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Thiên lôi nhất bộ Xuân hoa thu nguyệt, Tam thiên nha sát, Trần thiên thiên trong lời đồn. Nữ diễn viên được khán giả yêu mến một phần nhờ vào gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và tính cách sáng sủa, hoạt bát.

Tuy nhiên, thời gian qua cô đánh mất thiện cảm và bị công chúng tẩy chay vì loạt chiêu trò PR bản thân quá lố, gây ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ khác trong giới. Mới nhất, Triệu Lộ Tư hứng chịu vô số chỉ trích và thậm chí là bị cắt vai diễn trong Thả thí thiên hạ vì tạo dựng scandal tình ái với Tiêu Chiến.

Triệu Lộ Tư - nữ hoàng chiêu trò mới của showbiz Trung Quốc

Triệu Lộ Tư trở thành tâm điểm công kích của khán giả khi được cho là cố tình ''dìm'' nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến. Công ty của cô còn tạo scandal tình ái với Tiêu Chiến.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm