Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Khuê Watch mở cửa hàng flagship Casio đầu tiên

Ngày 22/4, cửa hàng Casio Flagship Store đầu tiên của Anh Khuê Watch sẽ khai trương với concept độc lạ, tạo không gian trải nghiệm sản phẩm cao cấp và dịch vụ tốt cho khách hàng.

Từ lâu, Casio Nhật Bản đã nổi tiếng là thương hiệu với những mẫu đồng hồ có chất lượng, tuổi thọ pin dài và độ bền cao. Đồng thời, hãng không ngừng phát triển để đa dạng hóa các thiết kế năng động, trẻ trung và đa chức năng.

Sắp tới, Anh Khuê Watch - nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam - chính thức mở Casio Flagship Store (CFS) đầu tiên.

Anh Khue Watch anh 1

Hình ảnh bên trong Casio Flagship Store của Anh Khuê Watch.

Anh Khuê Watch được thành lập vào năm 1999. Sau hơn 20 năm phát triển mạnh mẽ, tính đến nay Anh Khuê Watch có hơn 70 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Vào ngày 22/4, cửa hàng Casio Flagship Store đầu tiên của Anh Khuê Watch sẽ chính thức khai trương. Tọa lạc tại số 20 đường 3/2, phường 12, quận 10 - một vị trí đắc địa tại trung tâm quận 10, Casio Flagship Store hứa hẹn là nơi mua sắm lý tưởng cho các tín đồ đồng hồ của thương hiệu này.

Với không gian cửa hàng được thiết kế mới lạ, độc đáo, Casio Flagship Store mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian mua sắm hiện đại.

Anh Khue Watch anh 2

Đồng hồ Casio nổi tiếng nhờ chất lượng, bền bỉ.

Cửa hàng chuyên bày bán các dòng sản phẩm Casio cao cấp thuộc các dòng hàng chính: G-Shock, Baby-G, Edifice, Sheen.

Đặc biệt, nơi đây sẽ trưng bày các sản phẩm đồng hồ Casio G-Shock Master of G có giá trị lớn trên 100 triệu đồng, cùng những sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Anh Khue Watch anh 3

Siêu phẩm đồng hồ G-Shock MRG-B5000B-1 có giá 132,998 triệu đồng.

Nhân dịp khai trương, Anh Khuê Watch tung nhiều ưu đãi hấp dẫn, mang tới cơ hội mua sắm, sở hữu đồng hồ Casio chính hãng cho khách hàng.

Những ai là tín đồ của siêu phẩm G-Shock x Rubik’S GAE-2100RC-1 không nên bỏ qua chương trình pre-order hấp dẫn: Tặng ngay một khối Rubik khi đặt trước sản phẩm. Dịp này, chỉ 50 sản phẩm có mặt tại Casio Flagship Store. Khách hàng đặt trước tại đây.

Anh Khue Watch anh 4

Khách đặt trước sản phẩm GAE-2100RC để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương Casio Flagship Store.

Bên cạnh đó, chương trình “Hộp quà bí mật” với nhiều cơ hội bốc thăm may mắn trúng các phần quà đặc biệt có tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng, dành cho tất cả khách hàng ghé thăm Casio Flagship Store. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng được triển khai trong ngày khai trương và các ngày sau đó, áp dụng duy nhất tại Casio Flagship Store.

Ngoài ra, khách tham gia chương trình còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với người nổi tiếng: Tuyển thủ Phan Văn Đức và hot TikToker Reency Ngô.

Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch - nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam.

Website: casio.anhkhue.com

Hotline: 1900866858

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm