Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Anh không đòi quà' - bài tủ nhí nhố của U19 Việt Nam

Không chỉ biết đá bóng, các cầu thủ U19 Việt Nam còn thể hiện khả năng ca hát và biểu diễn rất sáng tạo của mình trong những dịp giao lưu cùng bạn bè quốc tế.

U19 Việt Nam nhí nhảnh với ca khúc Anh không đòi quà.

Trong chuyến tập huấn tại châu Âu, U19 Việt Nam đã có buổi giao lưu với Hội du học sinh Việt tại Bỉ. Công Phượng cùng các đồng đội để tự tin thể hiện tài năng diễn xuất của mình với ca khúc nhí nhảnh Anh không đòi quà. Sau đó, họ còn tái hiện bài hát này ở giải U21 quốc tế tại Cần Thơ.

U19 Việt Nam thể hiện bằng tiếng Anh ca khúc Hello Vietnam

Tại đêm gala giải U19 quốc tế hồi tháng 1/2014, với sự tham gia của các đội bóng lớn như U19 Tottenham, U19 AS Roma và U19 Nhật Bản, Xuân Trường cùng Ksor Úc đã bắt nhịp toàn đội U19 Việt Nam hát ca khúc Hello Vietnam tặng bạn bè quốc tế. 

Hello Vietnam là một bài hát tiếng Pháp, sáng tác bởi Marc Lavoine và biểu diễn đầu tiên bởi ca sĩ Quỳnh Anh. Dịch ra tiếng Việt, tên bài hát có nghĩa là Xin chào Việt Nam, nội dung bài hát nói về tình cảm của một  người Việt xa quê hương dành cho đất nước Việt Nam.

U19 Việt Nam thể hiện quyết tâm với ca khúc Đường đến ngày vinh quang

Sau khi kết thúc giải U19 quốc tế với 3 trận toàn thua, cầu thủ U19 Việt Nam đã thể hiện quyết tâm hướng đến các mục tiêu quan trọng trong năm 2014 với những ca từ ý nghĩa "Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai, đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió..." trong bài hát Đường đến ngày vinh quang của tác giả Trần Lập. 

Hồng Duy cùng U19 Việt Nam tự tin thể hiện ca khúc Cơn mưa ngang qua.

Cũng trong chuyến tập huấn châu Âu, U19 Việt Nam thể hiện ca khúc Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP.

U19 Việt Nam hát ăn mừng chiến thắng

Tại giải U22 Đông Nam Á trên đất Brunei, U19 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước U19 Indonesia để đòi lại món nợ trận chung kết AFF U19 năm 2013. Vui mừng sau chiến thắng, toàn đội U19 Việt Nam chạy đến bên khán đài hát tặng người hâm mộ.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm