Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Khánh Vân bật khóc khi thử trang phục cho Hoa hậu Hoàn vũ

Khi thử trang phục Kén Em ở Việt Nam, Khánh Vân bật khóc vì bị chảy máu, đau tay và vai do trang phục quá nặng, nhiều chi tiết sắc nhọn.

Hậu trường cú xoay váy dạ hội của Khánh Vân Sau đêm bán kết Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân đã tung ra video hậu trường ghi lại cảnh tập luyện của cô với bộ váy dạ hội có tên "Hừng đông".

khanh van miss universe anh 1

24 tiếng trước chung kết Miss Universe 2020, anh Trần Việt Bảo Hoàng - CEO, giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - chia sẻ loạt ảnh hậu trường chưa công bố của Khánh Vân. Trong ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bật khóc vì bị đau tay và vai sau khi thử trang phục Kén Em.

khanh van miss universe anh 2

Các chi tiết thêu, đính đá của trang phục cũng làm chân Khánh Vân bị thương chảy máu.

khanh van miss universe anh 5

Các bộ mẫu váy áo dành cho đại diện Việt Nam đều được chuẩn bị kỹ càng, xếp sẵn layout đầy đủ phụ kiện, trang sức, giày... Ê-kíp đầu tư chụp hình cận cảnh cho tất cả trang phục Khánh Vân mang đi dự thi Miss Universe 2020.

khanh van miss universe anh 7

Trong livestream trò chuyện với khán giả sau đêm thi Trang phục dân tộc, Khánh Vân cho biết cô không dám chắc bản thân có thể đi được bao xa, vào được top mấy, nhưng cô tự tin bản thân đã dành toàn bộ công sức, nỗ lực để mang đến ấn tượng tốt nhất về đại diện Việt Nam.

Khánh Vân tiết lộ hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ

Hoa hậu Khánh Vân cho biết cô bị đau chân và đã nỗ lực để cố gắng hoàn thành tốt các phần thi trong đêm bán kết.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm