Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Vân tiết lộ hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ

Hoa hậu Khánh Vân cho biết cô bị đau chân và đã nỗ lực để cố gắng hoàn thành tốt các phần thi trong đêm bán kết.

Tối 15/5, Hoa hậu Khánh Vân livestream trò chuyện với người hâm mộ sau vòng thi bán kết tại Miss Universe. Đại diện Việt Nam kể rằng chân cô rất đau trước lúc biểu diễn dù đã dùng thuốc giảm đau.

"Chân tôi đau lắm. Lúc đứng ở cánh gà đã rất đau, nhưng bước ra sân khấu là quên cảm giác đó luôn. Mọi người đừng lo lắng", Khánh Vân tiết lộ và cho biết cô đang mang giày sneaker.

Theo chia sẻ của Khánh Vân, sát giờ thi áo tắm, cô đã cố gắng uốn lại tóc, nhưng do thời gian gấp rút nên không kịp đánh tóc cho phồng lên. Hai chuyên gia make-up ở Việt Nam dậy sớm để liên lạc hỗ trợ Khánh Vân, nhưng do lúc đó trong hậu trường có nhiều người nên cô không tiện nghe điện thoại.

"Trở về phòng sau đêm thi, tôi thức khuya dọn dẹp nên dậy muộn. Tôi định mặc áo có màu cờ LGBTQ+, nhưng vì phải tổng duyệt nên thay bộ trang phục khác", người đẹp 26 tuổi cho biết.

Khanh Van bi dau chan anh 1

Khánh Vân có màn thể hiện tốt trong vòng thi bán kết.

Trước câu hỏi về cảm giác được đông đảo người hâm mộ ủng hộ, Khánh Vân bày tỏ: "Tôi hạnh phúc lắm. Khi xem video các em học sinh và giáo viên cổ vũ, tôi cảm thấy mọi người rất dễ thương. Mọi người luôn bên cạnh hỗ trợ, động viên tôi. Đó là sự may mắn lớn đối với tôi".

Cũng trong livestream có gần 130.000 lượt theo dõi, Khánh Vân tiết lộ hậu trường đêm chung kết sắp tới sẽ thay đổi đôi chút. Cô nói: "Theo tôi biết, vào đêm chung kết, các cô gái khi được xướng tên vào top sẽ di chuyển đến phòng trang điểm và phòng thay đồ khác, mà không phải là phòng lúc ban đầu của tất cả thí sinh".

Người đẹp 26 tuổi hiện chuẩn bị tập luyện cho chung kết. Cô nói vòng thi cuối cùng sẽ có nhiều tiết mục hấp dẫn, đặc biệt là phần mở màn và đồng diễn của 74 cô gái.

Chia sẻ với Zing, ông Anjo Santos - chuyên gia đào tạo hoa hậu Philippines - đánh giá Khánh Vân thuộc nhóm thí sinh thể hiện tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Sự cố trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Thí sinh lộ miếng độn ngực, vấp ngã là những sự cố trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Đại diện Israel bỏ ngang vòng thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ

Sự vắng mặt của người đẹp Israel ở phần thi trang phục dạ hội trong đêm bán kết Miss Universe khiến khán giả thắc mắc.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm