Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hiếm về Hoàng tử bé Louis tròn 1 tuổi do Công nương Kate công bố

Nhân dịp Hoàng tử Louis đón sinh nhật đầu tiên, Hoàng gia Anh công bố những bức ảnh của hoàng tử do Công nương Kate chụp tại vườn nhà. Cậu bé đứng thứ 5 trong danh sách kế vị.

sinh nhat 1 tuoi cua hoang tu Louis anh 1
Điện Kensington mới đây công bố những hình ảnh của Hoàng tử Louis do chính mẹ của hoàng tử, Công nương Kate xứ Cambridge, ghi lại, nhân dịp hoàng tử đón sinh nhật đầu tiên. Các bức ảnh cho thấy Hoàng tử Louis đang chơi đùa trong khuôn viên dinh thự Anmer Hall ở vùng Norfolk, theo BBC. Ảnh: Công nương xứ Cambridge.
sinh nhat 1 tuoi cua hoang tu Louis anh 2
Những bức ảnh này được công bố trùng với dịp Nữ hoàng Anh Elizabeth đón sinh nhật lần thứ 93 hôm 21/4 vừa qua. Khi Hoàng tử Louis ra đời ngày 23/4/2018, cũng chính Công nương Kate là người chụp bức ảnh chân dung đầu tiên cho con trai của mình. Ảnh: Công nương xứ Cambridge.
sinh nhat 1 tuoi cua hoang tu Louis anh 3
Hoàng tử Louis có tên đầy đủ là Louis Arthur Charles, là con thứ ba của Công tước và Công nương xứ Cambridge. Anh cả của hoàng tử Louis là Hoàng tử George, sinh ngày 22/7/2013, và chị gái là Công chúa Charlotte, sinh ngày 2/5/2015. Ảnh: Công nương xứ Cambridge.
sinh nhat 1 tuoi cua hoang tu Louis anh 4
Hoàng tử Louis chào đời lúc 11h01 sáng 23/4/2018 tại bệnh viện St. Mary, London, Anh. Vài giờ sau khi sinh, hoàng tử và mẹ cùng rời bệnh viện để trở về điện Kensington ngay trong ngày. Ảnh: AP.
sinh nhat 1 tuoi cua hoang tu Louis anh 5
Trong những bức ảnh đầu tiên của Louis do Công nương Kate chụp, Công chúa Charlotte, khi đó 3 tuổi, và Hoàng tử George, khi đó 5 tuổi, đang hôn vào trán em trai mới sinh của mình. Thông cáo của Cung điện Kensington cho biết William và Kate "rất vui lòng" được chia sẻ những tấm ảnh trên. Gia đình hoàng gia cảm ơn công chúng "vì những tin nhắn tốt lành" mà họ nhận được khi Louis ra đời. Ảnh: Getty.
sinh nhat 1 tuoi cua hoang tu Louis anh 6
Hoàng tử Louis đứng thứ 5 trong danh sách kế vị ngai vàng. Người đứng đầu danh sách là Thái tử Charles, thân vương xứ Wales, ông nội của Hoàng tử Louis. Tiếp theo là Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge, cha của Hoàng tử Louis. Anh trai George và chị gái Charlotte của Hoàng tử Louis lần lượt xếp thứ ba và thứ tư trong danh sách. Ảnh: Điện Kensington. 
sinh nhat 1 tuoi cua hoang tu Louis anh 7
Dự kiến Hoàng tử Louis sẽ có người em họ mới, là con của Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry, chào đời vào khoảng cuối tháng 4, đầu tháng 5 tới, theo tiết lộ từ Công nương Meghan. Ảnh: Camera Press.

Bạn thân lên tiếng bảo vệ công nương Meghan trước búa rìu dư luận

Bạn thân của vợ hoàng tử Harry tiết lộ nhiều thông tin về cuộc sống cá nhân của công nương, đồng thời lên tiếng bảo vệ cô giữa lúc có những tin đồn rằng cô bị "bắt nạt".

Cũi mạ vàng, lục lạc bạc - thời trang xa xỉ của em bé hoàng gia Anh

Những mặt hàng xa xỉ được sử dụng cho các em bé hoàng gia như núm vú giả bằng vàng, áo len cashmere hay lục lạc bạc đều tạo nên cơn sốt giúp các thương hiệu cao cấp đắt hàng.



Hương Ly

Bạn có thể quan tâm