Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hiếm của Marilyn Monroe và người chồng thứ ba

Khán giả tìm lại hình ảnh Marilyn Monroe và soạn giả Arthur Miller do nhiếp ảnh gia Sam Shaw ghi lại vào năm 1957.

Marilyn Monroe va chong anh 7

Soạn giả Arthur Miller là người chồng thứ ba và cũng là cuối cùng của Marilyn Monroe. Qua lời kể của tác giả Jeffrey Meyers trong cuốn The Genius and the Goddess, Monroe gặp Miller thông qua sự giới thiệu của người tình cũ - đạo diễn Elia Kazan. Cũng có nguồn tin cho rằng hai người làm quen từ năm 1951 trong thời gian quay bộ phim As Long as You Feel. Ảnh: Vintage News Daily.

Marilyn Monroe va chong anh 12

Kết hôn với Miller, bà khao khát được sinh con. Không lâu sau, Marilyn Monroe biết mình có thai, nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Bà phát hiện mình bị viêm màng trong dạ con, dẫn đến mang thai ngoài tử cung. Không còn cách nào khác, cố minh tinh phải lựa chọn biện pháp phá thai. Ảnh: Vintage News Daily.

Marilyn Monroe va chong anh 15

Chuyện mất con khiến Marilyn Monroe lún sâu vào chán chường, mệt mỏi. Đến năm 1961, cuộc hôn nhân giữa bà và Arthur Miller chấm dứt với lá đơn ly hôn. Đây cũng là cuộc hôn nhân dài nhất trong cuộc đời cố minh tinh. Ảnh: Vintage News Daily.

Cố minh tinh Marilyn Monroe thời mới vào nghề

Hình ảnh ngây thơ, trong sáng thuở mới vào nghề của "biểu tượng gợi cảm” Marilyn Monroe gây ngạc nhiên cho người hâm mộ.

Nhan sắc khuynh đảo một thời của biểu tượng điện ảnh Marilyn Monroe

Đã mất cách đây 58 năm nhưng vẻ đẹp rực rỡ và những câu nói bất hủ của Marilyn Monroe vẫn luôn truyền cảm hứng bất tận cho nghệ thuật.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm