Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cố minh tinh Marilyn Monroe thời mới vào nghề

Hình ảnh ngây thơ, trong sáng thuở mới vào nghề của "biểu tượng gợi cảm” Marilyn Monroe gây ngạc nhiên cho người hâm mộ.

bieu tuong goi cam Marilyn Monroe anh 1

Mới đây, những khoảnh khắc hiếm hoi của Marilyn Monroe khi mới bước chân vào showbiz được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Thời điểm này, nàng thơ nước Mỹ vừa bước sang tuổi 19, nhan sắc bắt đầu nở rộ.

bieu tuong goi cam Marilyn Monroe anh 2

Marilyn Monroe xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo lễ Halloween với vẻ ngoài ngọt ngào, ngây thơ. Mái tóc màu hạt dẻ cùng bộ quần áo denim của minh tinh khiến khán giả hào hứng. Bộ ảnh đánh dấu lần đầu người đẹp hợp tác với nhiếp ảnh gia Andre de Dienes.

bieu tuong goi cam Marilyn Monroe anh 5

Một trong những điều khiến Marilyn Monroe trở thành huyền thoại chính là vẻ đẹp gợi cảm, tràn đầy sức sống. Bà là người mẫu, diễn viên có sức ảnh hưởng sâu rộng và là tượng đài bất hủ của thế giới. Không ít ngôi sao Hollywood xem Monroe là nguồn cảm hứng bất tận để theo đuổi như Lindsay Lohan, Kate Upton hay Megan Fox.

bieu tuong goi cam Marilyn Monroe anh 8

Phong thái ngôi sao cùng biểu hiện xuất thần trước truyền thông của Marilyn Monroe cũng là điều tạo nên đẳng cấp riêng. Sinh thời, nữ diễn viên Gentlemen prefer blondes là người phụ nữ trong mơ của biết bao quý ông, trong đó có cả Tổng thống John F. Kennedy.

bieu tuong goi cam Marilyn Monroe anh 9

Nhan sắc rực rỡ, nổi tiếng toàn cầu, được nhiều người mê đắm nhưng Marilyn luôn cô đơn và trải qua nhiều bất hạnh. Từ bé, minh tinh đã bị cha bỏ rơi, mẹ bệnh tâm thần, bà phải sống nay đây mai đó. Sau này khi đã ở đỉnh cao danh vọng, ngôi sao tài năng cũng không hạnh phúc với ba đời chồng cùng nhiều nhân tình nổi tiếng.

bieu tuong goi cam Marilyn Monroe anh 10

Dù lựa chọn kết thúc cuộc đời khi chỉ mới 36 tuổi và đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhưng phong cách, vẻ đẹp gợi cảm của nàng thơ xứ cờ hoa vẫn là nguồn cảm hứng bất tận của nghệ thuật. Những khoảnh khắc về Marilyn Monroe vẫn luôn khiến người hâm mộ thổn thức.

Nhan sắc khuynh đảo một thời của biểu tượng điện ảnh Marilyn Monroe

Đã mất cách đây 58 năm nhưng vẻ đẹp rực rỡ và những câu nói bất hủ của Marilyn Monroe vẫn luôn truyền cảm hứng bất tận cho nghệ thuật.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm