Phần hai của Hướng dương ngược nắng có những cú "twist" khiến nội dung phim ngày càng kịch tính. Theo diễn biến mới nhất, Cao gia đã biết bí mật về thân phận thật của Trí (Đình Tú).
Trí từng được cụ Phan kỳ vọng là cháu đích tôn, sẽ kế thừa tập đoàn Cao Dược. Tuy nhiên, đáng tiếc thay, Trí lại không mang dòng máu họ Cao. Trí thực tế là em trai của Kiên (Hồng Đăng).
Như vậy, chỉ có Minh (chị gái sinh đôi của Trí) thuộc gia tộc họ Cao. Ban đầu, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) không tin kết quả. Bà cho rằng điều này quá phi lý. Song, ông Quân, trợ lý của cụ Phan, đã trực tiếp xác nhận thông tin.
Ảnh hậu trường hé lộ Châu và Phúc không chết. |
Ông nói với bà Cúc: "Thế cậu nghĩ Chủ tịch đón chị em Minh - Trí về mà không điều tra gì à. Chính mình đã đi xác minh mối nhân thân giữa Chủ tịch và Minh. Minh là người nhà họ Cao. Cho dù không muốn, Cúc cũng phải tin đó là sự thật".
Những tập vừa qua, nội dung phim tập trung vào biến cố của chị em Minh - Trí. Do đó, số phận của nhân vật Châu (Hồng Diễm) và Phúc (Doãn Quốc Đam) sau khi mất tích vẫn chưa có câu trả lời. Song, dựa trên một số hình ảnh hậu trường, khán giả có thể dự đoán diễn biến tiếp theo. Đó là hình ảnh nhân vật Châu - Phúc trong bệnh viện và ở vùng quê.
Không khó để suy luận Châu, đại tiểu thư của Cao gia, chưa chết. Cô và Phúc chỉ tạm lánh mặt sau biến cố. Họ sẽ sinh sống ở một vùng núi. Việc Châu chưa trở về vào lúc này được cho là có thể giúp ích cho tập đoàn Cao Dược vốn đang trên bờ vực lao đao. Cha con ông Vụ nhiều khả năng sẽ hành động chủ quan vì nghĩ Châu đã qua đời. Khi Châu trở về, chắc chắn Vỹ phải trả giá.
Sau biến cố, Châu - Phúc sẽ tạm sống ở vùng quê. Ảnh: Fanpage Hồng Diễm. |
Một tình tiết khác cũng được nhiều khán giả dự đoán là mối quan hệ giữa Trí và Ngọc (Quỳnh Kool). Không ít ý kiến cho rằng sau này họ có thể thành đôi vì không chung huyết thống.
Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác lại cho rằng ở phần kết của Hướng dương ngược nắng, các nhân vật khó thành đôi, ngay cả Kiên - Châu hay Minh - Hoàng. Mỗi mối quan hệ đều có những rạn nứt, tổn thương gần như không thể hàn gắn.
Nguyễn Thu Thủy, một trong ba biên kịch của Hướng dương ngược nắng, chia sẻ với Zing: "Phụ nữ trong phim, từ bà Cúc, Minh, hay Châu, Ngọc, thậm chí Diễm Loan, đều mạnh mẽ theo cách riêng. Họ đều có những điểm mạnh điểm yếu, những sai lầm và cố chấp. Chúng tôi đã đặt những cá tính mạnh cạnh nhau để họ xung đột, đấu tranh với nhau. Nhưng sau mỗi xung đột, họ có cơ hội để hiểu về người khác và thậm chí hiểu về chính mình".