Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh gợi cảm của thí sinh Miss Grand Vietnam 2023

Những bộ ảnh thực hiện tại studio phần nào cho thấy kỹ năng tạo dáng, thần thái trước ống kính của các ứng viên hoa hậu.

Miss Grand Vietnam anh 1

Trong những thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) đã công bố, Lê Hoàng Phương có lẽ là gương mặt quen nhất. Cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hai lần với thành tích cao nhất là top 5 chung cuộc (năm 2022). Hoàng Phương có lợi thế chiều cao 1,76 m, đôi chân dài, vóc dáng khỏe khoắn, kỹ năng catwalk tốt. Cô cũng được nhận xét "hợp nhãn" Miss Grand.

Miss Grand Vietnam anh 4

Hà Thị Thu Huế (sinh năm 2002) được giới thiệu đến từ Đắk Lắk, từng tham gia cuộc thi cấp trường Miss HUTECH 2023 và đạt thành tích top 5. Thu Huế chia sẻ khi đăng ký tham gia Miss Grand Vietnam, cô đã vượt ra khỏi vùng an toàn của chính mình, sẵn sàng đón nhận thử thách.

Miss Grand Vietnam anh 9

Nguyễn Thị Thu Thảo sinh năm 1996, đến từ Bình Thuận, có gương mặt khả ái, đường nét hài hòa. Thu Thảo bày tỏ 27 tuổi không còn trẻ để thi hoa hậu, do đó cô cân nhắc nhiều khi quyết định đăng ký. Tuy nhiên, cô không muốn lãng phí thời gian để sau này phải tiếc nuối.

Miss Grand Vietnam anh 10

Hình ảnh ban đầu của thí sinh Phạm Liên Anh (sinh năm 2003, đến từ Hà Nội) cũng được giới mộ điệu quan tâm. Miss Grand Vietnam 2023 nhằm tìm kiếm cô gái chiến thắng để tham dự cuộc thi quốc tế Miss Grand International. Ngày 2/7, vòng sơ khảo ở TP.HCM sẽ diễn ra. Chung khảo toàn quốc được tổ chức vào ngày 23/8, và ngày 27/8 là thời điểm diễn ra chung kết. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam là Đoàn Thiên Ân.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thi lại Miss Grand Vietnam 2023

Lê Hoàng Phương đăng ký tham gia Miss Grand Vietnam 2023 sau hai lần thi sắc đẹp chưa thành công.

Tranh cãi việc gọi Thanh Thanh Huyền là hoa hậu

Thanh Thanh Huyền từng được cử đi thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 nhưng không đoạt giải cao.

Tiểu thư ngang ngược gây ức chế trên màn ảnh Việt

Nhân vật Mai Anh do diễn viên Minh Thu đảm nhận trong phim "Nơi giấc mơ tìm về" đang bị khán giả phản ứng.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm