Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức vừa chỉ đạo, vừa ghi bàn và kiến tạo ở AFC Cup 2019

Đầu tàu của CLB Bình Dương quán xuyến mọi thứ trên sân để giúp đội bóng giành chiến thắng đậm 6-0 trước Shan United vào chiều ngày 16/4.

anh duc binh duong ghi ban,  anh duc ghi ban afc cup anh 1
CLB Bình Dương trở về sân nhà gặp Shan United ở bảng G AFC Cup sau khi giành chiến thắng 2-1 trên sân khách của đại diện đến từ Myanmar.
anh duc binh duong ghi ban,  anh duc ghi ban afc cup anh 2
Trước một đối thủ yếu hơn, tiền đạo Anh Đức đã sớm mở điểm từ phút thứ 5 cho chủ nhà. Đội trưởng mang áo số 11 có trận đấu hay khi vừa ghi bàn vừa kiến tạo.
anh duc binh duong ghi ban,  anh duc ghi ban afc cup anh 3
Bình Dương dễ dàng dẫn 2-0 sau khi khi Anh Đức nhả bóng lại cho Tô Văn Vũ tung cú vô-lê đẹp mắt. Ngay trong 45 phút đầu tiên, đội bóng áo xanh đã dẫn 3-0.
anh duc binh duong ghi ban,  anh duc ghi ban afc cup anh 4
Rất nhiều lần khán giả có thể thấy đội trưởng Anh Đức chỉnh các đồng đội trong sân làm sao thi đấu hiệu quả. Nhân sự của đội bóng có vài thay đổi để xoay tua đội hình ở các mặt trận.
anh duc binh duong ghi ban,  anh duc ghi ban afc cup anh 5
Chơi xông xáo trong 70 phút, đội trưởng Bình Dương rời sân nhường cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vừa trở lại sau chấn thương. Ngay cả việc gọi Tiến Linh vào sân, Anh Đức cũng phải làm khi cảm thấy thấm mệt.
anh duc binh duong ghi ban,  anh duc ghi ban afc cup anh 6
Tiến Linh chưa có cảm giác tốt, Anh Đức thì rời sân, nhiệm vụ ghi bàn giao lại cho số 21 Victor Mansaray. Và cầu thủ trưởng thành từ giải nhà nghề Mỹ đã lập cho mình một hat-trick.
anh duc binh duong ghi ban,  anh duc ghi ban afc cup anh 7
Thủ môn số 2 của Shan United có ngày làm việc mệt mỏi khi đi nhặt bóng đến 6 lần. Shan United đang gặp khủng hoảng chấn thương và cũng gồng mình ở nhiều mặt trận.
anh duc binh duong ghi ban,  anh duc ghi ban afc cup anh 8
Chiến thắng 6-0 giúp Bình Dương tạm leo lên vị trí thứ 2 bảng G với 7 điểm. Họ còn cơ hội đi tiếp nếu giải quyết được Persija Jakarta vào ngày 1/5 ở lượt trận cuối cùng. Còn Shan United chính thức bị loại khi chưa có điểm nào.
anh duc binh duong ghi ban,  anh duc ghi ban afc cup anh 9
Bảng xếp hạng tạm thời.

Ngoại binh Bình Dương định lấy bóng AFC làm kỷ niệm nhưng bất thành

Victor Mansaray muốn lưu giữ kỷ niệm trong lần đầu tiên lập hat-trick ở AFC Cup bằng quả bóng AFC nhưng không thành công.


Lê Minh

Bạn có thể quan tâm