Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức, Văn Lâm rạng rỡ khi giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo có màn trình diễn xuất sắc để mang về chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

  • Hậu vệ Duy Mạnh ăn mừng chức vô địch Đông Nam Á cùng bạn gái và gia đình. Đây cũng là hậu phương vững chắc giúp hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội duy trì sự tập trung trong toàn bộ giải đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 1
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 2

  • Xuân Trường không có phong độ tốt ở giải đấu năm nay nhưng tiền vệ thuộc biên chế HAGL vẫn còn thời gian để trau dồi bản thân, tìm kiếm những cơ hội ở các giải đấu kế tiếp. Ảnh: Quang Thịnh.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 3

  • Các tuyển thủ Việt Nam bắt đầu màn ăn mừng trước sự chung vui của truyền thông và người hâm mộ. Ảnh: Quang Thịnh.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 4
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 5

  • Nụ cười rạng rỡ của tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Tính cả giải đấu, chân sút đang chơi cho CLB Bình Dương đã ghi 4 bàn, đóng góp trực tiếp vào chức vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam. Không thể không nhắc đến Đặng Văn Lâm. Anh đã có màn trình diễn chắc chắn xuyên suốt trong toàn bộ giải đấu, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho đồng đội tuyến trên. Ảnh: Quang Thịnh.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 6
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 7


  • Bầu không khí lễ hội tại SVĐ Mỹ Đình, người hâm mộ bắt đầu đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng đầy vẻ vang của thầy trò HLV Park Hang-seo. HLV Park Hang-seo khép lại một năm hoàng kim cùng bóng đá Việt Nam với ngôi á quân U23 châu Á, top 4 ASIAD và chức vô địch AFF Cup.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 8
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 9

     

  • Tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018 một cách vô cùng thuyết phục với thành tích bất bại. Ảnh: Thuận Thắng.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 10

  • Tiếng còi của trọng tài chính vang lên, tuyển Việt Nam chính thức đăng quang AFF Cup 2018 với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận đi và về. Anh Đức là chủ nhân của bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt về. Ảnh: Thuận Thắng.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 11

  • Pháo sáng xuất trên trên khán đài sân Mỹ Đình

    Với lợi thế 2 bàn ghi được trên sân khách ở trận lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận kỳ vọng sẽ làm được nhiều điều hơn thế khi tiếp đối thủ trên sân nhà. Người hâm mộ cả nước không phải đợi quá lâu để có dịp ăn mừng khi Anh Đức tung cú dứt điểm 1 chạm từ đường chuyền của Quang Hải, mở tỷ số trận đấu ngay ở phút thứ 6.

    Tuy vậy, cách ăn mừng của những CĐV quá khích lại khiến đội tuyển Việt Nam có thể gặp rắc rối. Cụ thể, một số quả pháo sáng đã được đốt lên trên khán đài. Đây là hành động bị cấm tuyệt đối tại AFF Cup 2018. Ảnh: Thuận Thắng.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 12

     

  • CĐV Việt Nam đốt pháo sáng khi Anh Đức ghi bàn

    Sau bàn thắng mở tỷ số của Anh Đức, một số CĐV quá khích đã đốt pháo sáng trên khán đài dù đây là hành động bị cấm.

     

  • CĐV hô vang Việt Nam sau bàn mở tỷ số của Anh Đức

    Sau bàn thắng sớm của Anh Đức, cả phố Nguyễn Huệ (TP.HCM) nổ tung trong sung sướng, người hâm mộ reo hò nhảy múa phấn khích.

    CĐV hô vang Việt Nam sau bàn mở tỷ số của Anh Đức Sau bàn thắng sớm của Anh Đức, cả phố Nguyễn Huệ (TP.HCM) nổ tung trong sung sướng, người hâm mộ reo hò nhảy múa phấn khích.

     

  • Cổ động viên Việt Nam phủ đỏ khán đài sân Mỹ Đình

    Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam lấp đầy khán đài sân Mỹ Đình trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Tất cả đều tin đội nhà sẽ giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

    Cổ động viên Việt Nam phủ đỏ khán đài sân Mỹ Đình Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam lấp đầy khán đài sân Mỹ Đình trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Tất cả đều tin đội nhà sẽ giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

     

  • Dàn CĐV xinh đẹp của tuyển Việt Nam thắp sáng khán đài SVĐ Mỹ Đình. Tất cả đều đang hướng về trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang nắm trong tay lợi thế sau trận hòa 2-2 trên sân khách Bukit Jalil. Ảnh: Việt Hùng.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 13
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 14
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 15


  • 2 chị em Huyền My (trái), Quỳnh Anh (phải) là vợ thủ quân Văn Quyết và bạn gái hậu vệ Duy Mạnh cùng đến sân cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 16
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 17

     

  • Kể từ sau thành công tại VCK U23 châu Á, các tuyển thủ Việt Nam đã có thêm một lượng lớn fan nữ. Những cô gái vốn không am hiểu về bóng đá giờ đã có thể thuộc lòng tên và vị trí của từng cầu thủ. Ảnh: Việt Hùng.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 18
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 19

  • CĐV hóa trang độc đáo cổ vũ tuyển Việt Nam

    Anh Đoàn Đắc Thịnh (Long Biên, Hà Nội) cho biết nhờ có bóng đá, có đội tuyển Việt Nam mà anh có được nhiều người bạn mới.

    CĐV hóa trang độc đáo cổ vũ tuyển Việt Nam Anh Đoàn Đắc Thịnh (Long Biên, Hà Nội) cho biết nhờ có bóng đá, có đội tuyển Việt Nam mà anh có được nhiều người bạn mới.

     

  • Chị Âu Hà My, giảng viên khoa tiếng Pháp Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN đến sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam cùng vài người bạn. Ảnh: Việt Hùng.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 20
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 21

  • Nhiệt độ hiện tại ở Hà Nội đang vào khoảng 18 độ C. Một bé gái trong trang phục ấm áp đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Hoàng Hiệp.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 22

  • Một CĐV nữ xinh đẹp của tuyển Việt Nam trên khán đài SVĐ Mỹ Đình. Ngoài việc khoác lên mình lá cờ tổ quốc, cô gái còn không quên mang theo lá cờ Hàn Quốc - quê hương của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Thuận Thắng.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 23

     

  • Xe cẩu chở CĐV diễu hành ngoài sân Mỹ Đình trước trận chung kết

    Nhiều người tự tay làm những chiếc cúp vàng công phu, hóa trang đầu rồng và mang cả xe cẩu diễu hành trước SVĐ Mỹ Đình. Không khí nơi đây như lễ hội.

    Xe cẩu chở CĐV diễu hành ngoài sân Mỹ Đình trước trận chung kết Nhiều người tự tay làm những chiếc cúp vàng công phu, hóa trang đầu rồng và mang cả xe cẩu diễu hành trước SVĐ Mỹ Đình. Không khí nơi đây như lễ hội.

     

  • Thầy trò HLV Park Hang-seo được kỳ vọng giúp CĐV nước nhà sống lại bầu không khí lễ hội cách đây 10 năm, khi thế hệ của Công Vinh, Minh Phương, Dương Hồng Sơn đánh bại người Thái để giành chức vô địch AFF Cup đầu tiên cho lịch sử bóng đá nước nhà. Ảnh: Quỳnh Trang.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 24
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 25

  • CĐV hóa trang thành HLV Park Hang-seo gây chú ý tại sân Mỹ Đình

    Anh Hiệp Hòa (đến từ Quảng Nam) tự hóa trang giống HLV Park Hang-seo và có mặt ở sân Mỹ Đình từ sớm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

    CĐV hóa trang thành HLV Park Hang-seo gây chú ý tại sân Mỹ Đình Anh Hiệp Hòa (đến từ Quảng Nam) tự hóa trang giống HLV Park Hang-seo và có mặt ở sân Mỹ Đình từ sớm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

     

  • Một CĐV gây sự chú ý với màn hóa trang lấy cảm hứng từ HLV Park Hang-seo. Trả lời Zing.vn, CĐV này cho biết anh tên là Đặng Hiệp Hoà, đến từ Quảng Nam. Anh đã cổ vũ đội tuyển Việt Nam từ ngày đầu tiên tại AFF Cup. Anh cắt mái tóc, hóa trang giống huấn luyện viên Park Hang-seo và thường xuyên có mặt tại các buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Ngọc Tân.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 26
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 27

  • Những nữ CĐV của tuyển Việt Nam cũng cuồng nhiệt không kém các "đấng mày râu". Lứa cầu thủ hiện tại của HLV Park Hang-seo nhận rất nhiều cảm tình từ phái yếu, đặc biệt là các bạn nữ trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: Quỳnh Trang.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 28
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 29

  • Hội CĐV VFS khuấy động bầu không khí tuyến đường đến SVĐ Mỹ Đình bằng những chiếc xe màu đỏ nổi bật và pháo sáng. Ảnh: Việt Linh.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 30
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 31

     

  • Ngay đầu buổi chiều 15/12, nhiều người hâm mộ đã có mặt trước sân Mỹ Đình. Tất cả tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động trước trận chung kết lượt về AFF Cup diễn ra lúc 19h30 hôm nay. Ảnh: Quỳnh Trang.

    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 32
    chung ket AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam anh 33
  • Sân Mỹ Đình chờ đón tuyển Việt Nam đá chung kết lượt về AFF Cup

    Ngay đầu buổi chiều 15/12, nhiều người hâm mộ đã có mặt trước sân Mỹ Đình. Tất cả tạo nên bầu không khí sôi động trước trận chung kết lượt về AFF Cup diễn ra lúc 19h30.

    Sân Mỹ Đình chờ đón tuyển Việt Nam đá chung kết lượt về AFF Cup

    Ngay đầu buổi chiều 15/12, nhiều người hâm mộ đã có mặt trước sân Mỹ Đình. Tất cả tạo nên bầu không khí sôi động trước trận chung kết lượt về AFF Cup diễn ra lúc 19h30.

     

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm