Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức, Tấn Trường cố tập trước trận chung kết AFC dù bị chấn thương

Hai cầu thủ trụ cột của Bình Dương sẽ không ra sân trong trận gặp Hà Nội trong khuôn khổ chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

chung ket afc cup anh 1
Bình Dương FC có sự chuẩn bị chu đáo khi tiếp đội Hà Nội trên sân nhà vào lúc 17h ngày 31/7.
chung ket afc cup anh 2
Nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn gặp tổn thất vì tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức không thể thi đấu. Dẫu vậy, số 11 vẫn ra sân tập cùng đồng đội. Anh Đức được HLV dự báo mất 5 đến 7 ngày hồi phục.
chung ket afc cup anh 3
Ngược lại, phong độ đang lên của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khiến  phía Hà Nội có chút bất an. Linh đã lập cú đúp ở vòng 18 V.League và được HLV Chu Đình Nghiêm cùng đồng nghiệp Đỗ Hùng Dũng đánh giá cao.
chung ket afc cup anh 4
Ở vòng 18 gặp Hải Phòng, CLB Bình Dương cũng để thủ môn Tấn Trường trên khán đài. Nguyên nhân là anh bị đau bắp ở chân phải. Tấn Trường ra sân tập nhưng không đeo găng tay, chỉ chạy quanh sân để dưỡng thương.
chung ket afc cup anh 5
Lựa chọn trong khung gỗ có thể là thủ môn số 2 Trần Đức Cường. Nhà vô địch AFF Cup 2008 đang "hồi xuân" mạnh mẽ khi có nhiều tình huống cản phá xuất sắc ở V.League vừa qua.
chung ket afc cup anh 6
Thủ môn số 3 Phạm Văn Tiến có thể tiếp tục được đăng ký dự bị ở trận chung kết AFC Cup. Văn Tiến mới ra sân 1 trận ở V.League và ra mắt một lần ở AFC Cup khi Bình Dương đè bẹp Shan United 6-0.
chung ket afc cup anh 7
Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương nói muốn cống hiến một trận đấu đỉnh cao châu Á cho khán giả Việt Nam. Trong khi đó, Hà Nội tỏ ra thận trong vì sẽ gặp Bình Dương 3 trận trong 8 ngày.

CLB Bình Dương muốn chơi trận đấu đỉnh cao châu Á với đội Hà Nội

HLV Nguyễn Thanh Sơn và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏ ra hào hứng trước trận thư hùng với CLB Hà Nội vào lúc 17h ngày 31/7.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm