Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức mờ nhạt, Bình Dương nhận thất bại trên sân Vinh

Nhà vô địch AFF Cup 2018 chơi trọn 90 phút nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể. Bình Dương phải nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà SLNA ở vòng 3 V.League chiều 7/3.

Tiếp đón Bình Dương trên sân nhà, SLNA chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công. Sau những phút đầu chơi thận trọng, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ đẩy cao tốc độ tấn công và có bàn mở tỷ số do công của Olaha ở phút 31. 

Từ quả tạt bên cánh phải của thủ quân Hoàng Văn Bình, tiền đạo số 7 chọn vị trí chuẩn xác trước khi tung cú đánh đầu hiểm hóc không cho Tấn Trường một cơ hội cản phá. 

Khi hiệp một bước vào những phút cuối, đội chủ nhà có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Olaha tiếp tục ghi dấu với đường kiến tạo tinh tế cho Xuân Thắng tung cú sút buộc thủ môn đội khách vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Bình Dương nỗ lực tấn công và có bàn rút ngắn tỷ số ở đầu hiệp 2 sau cú sút xa lập bập của Anh Tài. Tưởng chừng đây sẽ là liều thuốc kích thích tinh thần của đội khách dâng cao nhưng không, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến trình diễn lối chơi tẻ nhạt, rời rạc. Anh Đức và Wander Luiz gần như mất hút trên hàng công trong suốt những phút còn lại. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 nghiêng về chủ nhà SLNA.

Trận đấu diễn ra lúc 17h trên sân Hòa Xuân, CLB Đà Nẵng và Quảng Nam chia điểm sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính. Hà Đức Chinh là người ghi bàn mang về 1 điểm cho chủ nhà sau cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 90+5.

  • HẾT GIỜ!

    Trân đấu khép lại với thắng lợi 2-1 nghiêng về chủ nhà SLNA. Các bàn thắng được ghi bởi Olaha, Xuân Thắng. Bàn rút ngắn tỷ số được ghi bởi Anh Tài. 

  • 90': Ngọc Tỉnh tung cú sút táo bạo từ sát vạch 16,5 m khiến thủ môn đội chủ nhà vất vả cản phá.

  • 87': Khắc Ngọc rời sân nhường chỗ cho Ngọc Toàn.

  • 81': CLB Bình Dương có cú sút xa khá nguy hiểm. Thủ môn Văn Tiến phải mất 2 nhịp mới có thể khống chế tinh hình. Đội khác kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp 2 nhưng mới chỉ có 1 lần cụ thể hóa cơ hội.

  • 74': Sau bàn gỡ, đội khách Bình Dương vẫn chưa tạo ra thêm cơ hội hào nguy hiểm. Wander Luiz và Anh Đức vẫn đang chưa tìm thấy nhau trên hàng công đội khách.

  • 71': Hoàng Quảng vào sân thay Tống Anh Tỷ.

  • 60': Tấn Tài nhận thẻ vàng sau một pha vào bóng thô bạo.

  • Trên sân Hòa Xuân, CLB Đà Nẵng và Quảng Nam đang cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Đỗ Merlo ghi bàn giúp chủ nhà dẫn trước ở phút thứ 5 nhưng Gabriel dos Santos đã gỡ hòa chỉ 5 phút sau đó.

  • Tỷ số rút ngắn còn 1-2 cho đội khách

    55': VÀO! Anh Tài tung cú sút xa, bóng xuyên qua rừng chân, chạm Đình Đồng đổi hướng làm bó tay thủ môn đội chủ nhà SLNA.

  • 49': Từ đường chọc khe của Khắc Ngọc, Dos Santos băng xuống vượt qua cả thủ môn Tấn Trường nhưng cú sút của anh lại không đi trúng đích.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Chủ nhà SLNA sau những phút đầu chơi phòng ngự bất ngờ đẩy cao tốc độ lên bóng và có 2 bàn thắng lần lượt ghi do công của Olaha và Xuân Thắng.

     

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho SLNA

    45': VÀO! Tỷ số nâng lên 2-0 cho SLNA sau cú dứt điểm không thể cản phá của Cao Xuân Thắng từ sát vạch 16,5 m. Bóng đi sát cột và hoàn toàn không thể trách thủ môn Tấn Trường.

  • 36': Số 12 của SLNA, Hồ Khắc Ngọc tự tin đột phá sau pha ban bật với Olaha nhưng bàn thắng thứ 2 vẫn chưa đến với đội chủ nhà khi Tấn Trường kịp băng ra khép góc.

  • Tỷ số được mở cho chủ nhà SLNA

    31': VÀO! Từ quả tạt bên cánh phải của thủ quân Hoàng Văn Bình, Olaha chọn vị trí chuẩn xác trước khi tung cú đánh đầu hiểm hóc không cho Tấn Trường một cơ hội cản phá.

  • 30': Đình Hoàng có quả tạt khá tốt vào vùng cấm Bình Dương nhưng trung vệ Shumeiko với chiều cao vượt trội đã dễ dàng hóa giải.

  • 25': Khắc Ngọc quyết định đột phá từ trung lộ nhưng một mình anh là không đủ để vượt qua vòng vây của 4 cầu thủ đội khách Bình Dương.

  • 19': Wander Luiz bằng vào đón đường chuyền của đồng đội nhưng tiền đạo của Bình Dương lại không thể tung cú dứt điểm.

  • 17': Trận đấu trên sân Vinh vẫn diễn ra với tốc độ trung bình, cả chủ nhà SLNA và đội khách Bình Dương đều chưa tạo ra cơ hội nào đáng chú ý.

  • 10': Đội khách Bình Dương chủ động đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó SLNA lại nhập cuộc khá thận trọng với lối chơi phòng ngự để chờ cơ hội phản công.

  • Trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. Đội khách Bình Dương giao bóng.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của 2 CLB

    - SLNA XI: Văn Tiến (GK), Mermovic, Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Khắc Ngọc, Văn Bình, Đình Đồng, Xuân Thắng, Alves Dos Santos, Sỹ Nam.

    - Bình Dương XI: Tấn Trường (GK), Tấn Tài, Anh Tài, Wander Luiz, Anh Đức, Anh Tỷ, Đông Triều, Shumeiko, Sỹ Giáp, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.

  • Đức Chinh mờ nhạt, CLB Đà Nẵng thua 1-3 trên sân Bình Dương

    Trận đấu cuối cùng của vòng 2 Wake-Up 247 V.League 2019 giữa CLB Bình Dương và đội khách Đà Nẵng trên sân Gò Đậu kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về các cầu thủ chủ nhà.

    Highlights V.League 2019: CLB Bình Dương 3-1 CLB Đà Nẵng Trận đấu cuối cùng của vòng 2 Wake-Up 247 V.League 2019 giữa CLB Bình Dương và đội khách Đà Nẵng trên sân Gò Đậu kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về các cầu thủ chủ nhà.
  • Phan Văn Đức đối mặt với nguy cơ nghỉ dài hạn

    Một số thông tin bên lề cho rằng tiền vệ sinh năm 1996 phải mất 3 tháng ngồi ngoài với chấn thương này. Tuy nhiên, trao đổi với Zing.vn, HLV Đức Thắng cho biết tạm thời chưa thể xác định ngày trở lại của Văn Đức.

    Nhà cầm quân này chia sẻ cầu thủ chạy cánh này phải tạm thời rời xa bóng đá trước khi được chẩn đoán. "Phim chụp cho thấy Văn Đức bị phù nề đầu gối nên chưa thể xác định rõ mức độ. Các bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi 3 tuần. Sau đó, sẽ có kết quả chẩn đoán và thời gian để cậu ấy bình phục", ông Thắng nói.

    Việc vắng mặt Phan Văn Đức có thể coi là tổn thất lớn về lực lượng đối với SLNA. Cầu thủ này thể hiện tốt khi thi đấu tại các đội tuyển quốc gia và ở mùa giải trước, Văn Đức cũng dần chiếm một suất đá chính ở đội bóng xứ Nghệ.

    truc tiep V.League anh 1

     

Tuấn Nguyên - Thế Anh

Bạn có thể quan tâm