Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức không thể tạo khác biệt trước U23 Việt Nam

HLV Nguyễn Anh Đức chỉ đạo và thi đấu trong trận giao hữu giữa Long An với U23 Việt Nam vào chiều 10/2 tại Bình Dương. Kết quả là tỷ số 4-1 nghiêng về đội tuyển U23.

Anh Duc khong the tao khac biet truoc U23 Viet Nam anh 1

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đang tiếp quản vai trò HLV trên cương vị trợ lý cho ông Ngô Quang Sang (phải). Cầu thủ sinh năm 1985 vẫn còn thi đấu ở tuổi 37. Anh chưa có ý định dừng lại.

Anh Duc khong the tao khac biet truoc U23 Viet Nam anh 2

Song song với việc kèm cặp các học trò trên sân, cựu cầu thủ CLB Bình Dương đã có bằng A HLV. Anh đang nghiên cứu sâu về chiến thuật và áp dụng ở giải hạng Nhất Quốc gia 2022. Bằng A là đủ để HLV làm việc ở giải V.League 1.

Anh Duc khong the tao khac biet truoc U23 Viet Nam anh 3

CLB Long An chơi ở giải V.League 2. Đội bóng áo trắng cũng đang trẻ hóa lực lượng. Vì vậy, U23 Việt Nam không khó lấy được thế trận và tạo ra các cơ hội ghi bàn trong 90 phút trên sân Bình Dương.

Anh Duc khong the tao khac biet truoc U23 Viet Nam anh 4

Tiền vệ Dụng Quang Nho ghi 2 bàn trong buổi chiều 10/2. Anh đeo băng đội trưởng, chơi xông xáo và giàu thể lực. Hai pha lập công còn lại là của Phạm Văn Hữu (số 15) và Võ Minh Trọng.

Anh Duc khong the tao khac biet truoc U23 Viet Nam anh 5

Đứng bên ngoài sân, cầu thủ mang áo số 11 của Long An không khỏi sốt sắng chỉ đạo chiến thuật. Đây là lần đầu tiên Anh Đức trở lại sân Bình Dương với tư cách là huấn luyện viên. Anh đã có 13 năm thi đấu trên mặt sân này.

Anh Duc khong the tao khac biet truoc U23 Viet Nam anh 6

Số ít khán giả đến sân theo dõi trận đấu trên khán đài A. Ban quản lý sân hạn chế cho nhiều người vào nên có khoảng 50 CĐV. Họ chủ yếu đến xem Anh Đức làm HLV như thế nào.

Anh Duc khong the tao khac biet truoc U23 Viet Nam anh 7

Bên kia chiến tuyến, HLV Đinh Thế Nam chỉ đạo mạnh mẽ hơn. Ông ngồi trên khán đài suốt hiệp một và hét lớn xuống dưới. Bước sang hiệp 2, ông xuống sân điều chỉnh lại chiến thuật và con người. Kết quả trận đấu không phải là điều quan trọng nhất.

Anh Duc khong the tao khac biet truoc U23 Viet Nam anh 8

Anh Đức vào sân ở hiệp 2, đeo băng đội trưởng và chơi cao nhất trên hàng công. Đa số thời gian, anh phải chơi quay lưng về phía khung thành đối thủ, không có nhiều bóng để chơi.

Anh Duc khong the tao khac biet truoc U23 Viet Nam anh 9

Anh Đức cố gắng kiếm quả phạt đền trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, trọng tài Nguyễn Ngọc Châu không cất còi. Sự góp mặt của anh chưa thể thay đổi khoảng cách thua 3 bàn trong trận giao hữu. CLB Long An vẫn cần thời gian để củng cố đội hình.

Anh Duc khong the tao khac biet truoc U23 Viet Nam anh 10

Sau trận thắng 4-1 trước Long An, U23 Việt Nam sẽ di chuyển đi Phnom Penh vào chiều 11/2. Họ sẽ dự giải U23 Đông Nam Á khi cùng bảng với Thái Lan và Singapore. Còn Anh Đức và đội bóng di chuyển xuống Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn.

Sao trẻ HAGL tỏa sáng trong chiến thắng 4-1 của U23 Việt Nam Chiều 10/2, Dụng Quang Nho, cầu thủ thuộc biên chế HAGL, chơi nổi bật trong trận đấu tập cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Campuchia dự giải Đông Nam Á.

Dụng Quang Nho liên tục tỏa sáng ở U23 Việt Nam

Cầu thủ trưởng thành từ HAGL có 2 lần liên tiếp làm tung lưới CLB Long An trong trận giao hữu chiều 9/2 trên sân nhà của đội Bình Dương.

Trọng tài Ngô Duy Lân sang Campuchia làm nhiệm vụ

Trọng tài số một Việt Nam sẽ bắt các trận đấu tại giải U23 Đông Nam Á được tổ chức ở Phnom Penh ngày 14-26/2. Việt Nam chỉ có một trọng tài được mời tham dự.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm