Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức không nhận huy chương cúp quốc gia, Tiến Linh cởi áo

Tiền đạo Anh Đức, thủ môn Tấn Trường đều đứng bên ngoài chứng kiến lễ trao huy chương đồng sau khi CLB Bình Dương thất bại 1-2 trước CLB Quảng Nam chiều 27/10.

anh duc anh 1
Ghi bàn trước, nhưng chủ nhà Bình Dương để cho tuyển thủ Hà Minh Tuấn gỡ hòa 1-1 ở phút 76. Từ đó, nhà vô địch cúp quốc gia 2018 lúng túng và mất luôn quyền chủ động.
anh duc anh 2
Họ để cho tiền đạo Dias bật cao đánh đầu ở phút 82, ấn định chiến thắng 2-1 trong trận bán kết cúp quốc gia 2019. HLV Vũ Hồng Việt và các học trò vào trận chung kết diễn ra ngày 31/10 trên sân Tam Kỳ.
anh duc anh 3
Sau trận đấu, ban tổ chức trao luôn huy chương hạng 3 cho CLB Bình Dương. Nỗi buồn hiện rõ trên khuôn mặt của nhiều cầu thủ áo xanh.
anh duc anh 4
Bình Dương đã tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ do họ đào tạo trong 2 mùa giải vừa qua, nhưng chừng đó là chưa đủ để lứa cầu thủ 1997 và 1999 làm nên chuyện.
anh duc anh 5
Nhiều cầu thủ lớn tuổi, trụ cột của CLB Bình Dương như Anh Đức, Tấn Tài, Tấn Trường, Xuân Luân đều không được đăng ký thi đấu. Đội bóng có biệt danh "Chelsea Việt Nam" quyết tâm thử lửa cho dàn cầu thủ trẻ.
anh duc anh 6
Tiến Linh (phải) và hậu vệ Tấn Tài buồn bã, cởi huy chương đồng khi vừa được trao. Sau đó, họ đeo lại để chụp ảnh theo yêu cầu của ban tổ chức. Không có cầu thủ nào nán lại để chụp ảnh cá nhân, họ coi thất bại là nỗi buồn.

anh duc anh 7
Không có đội trưởng chính thức, nên thủ môn lớn tuổi Trần Đức Cường đại diện đội bóng nhận hoa. Bên trong đường pitse, tiền đạo Anh Đức, thủ môn Tấn Trường đứng nhìn, không vào nhận huy chương.
anh duc anh 8
Tiến Linh thất vọng, cởi vào đi vào phòng thay đồ. Phía xa là lứa công thần của CLB Bình Dương như Anh Đức (áo trắng), Tấn Trường (áo đỏ) chỉ lặng lẽ quan sát từ xa. Bình Dương trở thành cựu vương cúp quốc gia, không đạt danh hiệu nào ở mùa giải 2019.

Tuyển thủ Việt Nam biến Bình Dương thành cựu vương cúp quốc gia

Chiều 27/10, tiền đạo Hà Minh Tuấn góp công lớn giúp CLB Quảng Nam đánh bại nhà vô địch cúp quốc gia 2018 với tỷ số 2-1, qua đó giành quyền chơi trận chung kết trên sân nhà.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm