Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới ngọt ngào của cầu thủ U23 Hoàng Thiên

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Nha Trang ghi lại những khoảnh khắc tình yêu lãng mạn của cầu thủ U23 Việt Nam Lê Hoàng Thiên và bà xã tương lai Dương Thị Ngọc Nguyệt.

Sau gần 4 năm quen biết, tìm hiểu, tiền vệ Lê Hoàng Thiên quyết định "góp gạo thổi cơm chung" cùng cô bạn gái xinh xắn Dương Thị Ngọc Nguyệt. Hai người đã thực hiện một bộ ảnh cưới tại Nha Trang để đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

Bộ ảnh cưới được thực hiện theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn.
Bà xã tương lai của Lê Hoàng Thiên là Dương Thị Ngọc Nguyệt, đang làm việc tại khoa sơ cứu vết thương, giải phẫu chỉnh hình tại bệnh viện 211.
Một cuộc gặp gỡ tình cờ từ 4 năm trước đã đưa Hoàng Thiên và Ngọc Nguyệt khi ấy còn đang là sinh viên theo học tại TP.HCM đến với nhau. 4 năm tìm hiểu, yêu đương với không ít sóng gió, chính tình yêu chân thành đã đưa cặp đôi cập bến bờ hạnh phúc.
Hoàng Thiên thừa nhận bạn gái chính là điểm tựa giúp mình có thể vượt qua tất cả những khó khăn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp thi đấu. Dù còn nhiều trắc trở nhưng anh biết mình không thể rời xa người con gái ấy bởi hai chữ duyên số.

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, Hoàng Thiên chỉ còn chờ ngày lành, tháng tốt để đón cô dâu Ngọc Nguyệt về “dinh”. 

Một đám cưới vào tháng 4 sắp tới sẽ là cái kết ngọt ngào cho câu chuyện tình yêu của chàng tiền vệ CLB HAGL và cô bạn gái xinh đẹp.

Lam Anh. Ảnh NVCC

Bạn có thể quan tâm