Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của Phương Nga và Bình An

Sau hơn bốn năm gắn bó, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An tổ chức lễ cưới trong tháng 10 tại Hà Nội.

Anh cuoi Phuong Nga anh 1

Ngày 23/9, Phương Nga và Bình An chia sẻ loạt ảnh cưới chụp tại Bình Thuận. Á hậu nói với Zing cô luôn mong muốn thực hiện bộ hình lãng mạn trên đồi cát và được Bình An hưởng ứng. Cô dâu tương lai lựa chọn những mẫu váy cưới thanh lịch, kiểu dáng đơn giản. Trong khi đó, Bình An mặc suit lịch lãm, nam tính và đồng điệu.

Anh cuoi Phuong Nga anh 4

Lễ cưới của Phương Nga và Bình An được tổ chức vào tháng 10 tại Hà Nội. Hiện, gia đình hai bên hoàn thiện những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại.

Anh cuoi Phuong Nga anh 5

Phương Nga và Bình An đều hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giải trí, do đó, khách mời dự hôn lễ sẽ có nhiều diễn viên, hoa hậu, á hậu. Hoa hậu Lương Thùy Linh được tiết lộ là một trong những người đẹp bê tráp trong lễ ăn hỏi của Phương Nga.

Anh cuoi Phuong Nga anh 8

Bình An cầu hôn Phương Nga vào ngày Lễ tình nhân năm 2022. Á hậu từng tâm sự Bình An là mối tình đầu của cô. "Tôi nghĩ chính sự khác biệt cả trong công việc và cuộc sống đã khiến tôi và An gắn kết như bây giờ. Khi ở cạnh nhau, chúng tôi vô tình tạo nên một thứ hoàn chỉnh, bổ sung lẫn nhau", cô nói.

Phương Nga và Bình An đăng ký kết hôn

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An tổ chức lễ cưới vào tháng 10 tại Hà Nội. Khách mời có nhiều nghệ sĩ trong lĩnh vực giải trí.

Tháng 10 - mùa cưới của sao Việt

Á hậu Phương Nga, diễn viên Diệu Nhi, MC Liêu Hà Trinh đều lên xe hoa trong tháng 10 năm nay cùng những câu chuyện tình đẹp.

Cuộc đua của diễn viên phim truyền hình Việt năm 2022

Khả Ngân và Quỳnh Kool đều có mặt trong top 10 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng thuộc VTV Awards 2022.

Ly Nguyễn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm