Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin cho biết hôn lễ được tổ chức riêng tư. Hai ngôi sao gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới người hâm mộ.

Lúc 13h (giờ địa phương) ngày 31/3, YTN Star đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Hyun Bin và Son Ye Jin trong hôn lễ. Theo YTN Star, cô dâu Son Ye Jin mặc váy trắng đơn giản. Hai ngôi sao nắm tay nhau và nở nụ cười rạng rỡ. Công ty quản lý của Hyun Bin, Son Ye Jin là VAST Entertainment và MS Team Entertainment cũng gửi lời xin lỗi tới công chúng. Họ hy vọng truyền thông và khán giả thông cảm khi tổ chức hôn lễ kín đáo, thắt chặt an ninh.

Công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment cho biết: "Chúng tôi xin lỗi vì buổi lễ này được tổ chức riêng tư. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin và hình ảnh trong hôn lễ của hai người".

"Chúng tôi cảm ơn những lời chúc mừng và sự ủng hộ nồng nhiệt gửi đến hai người trong khởi đầu mới. Trong tương lai, nữ diễn viên Son Ye Jin và công ty luôn nỗ lực để đền đáp tình cảm khán giả đã gửi gắm", MS Team Entertainment - công ty quản lý Son Ye Jin - chia sẻ.

Lễ cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin được tổ chức lúc 16h tại Aston House, khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul. Theo MK, Aston House - nơi Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ - nhìn ra chân núi Acha và sông Hàn. Nơi đây nổi tiếng về sự riêng tư, kiểm soát chặt chẽ người ra vào do đó được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn để tổ chức những buổi lễ trọng đại.

Ước tính chi phí tổ chức đám cưới ở Aston House lên tới hơn 100 triệu won. Trong đó, chi phí sử dụng hội trường từ 15 triệu won trở lên. Khoảng 25 triệu won chỉ để trang trí hoa và chi phí an ninh lên tới 10 triệu won.

Khách mời dự hôn lễ gồm Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In, Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee. Sport Chosun cho biết Jang Dong Gun là chủ trì hôn lễ và đọc bài phát biểu chúc mừng.

Lễ cưới được bảo mật của Son Ye Jin và Hyun Bin

Truyền thông Hàn Quốc cho biết lễ cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin được bảo vệ nghiêm ngặt. Đội ngũ an ninh liên tục kiểm tra người ra vào.

Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ, dàn sao hạng A dự cưới Hyun Bin - Ye Jin

Theo Sport Chosun, Yoona, Ha Ji Won, Gong Hyo Jin, Jung Hae In... là những khách mời tham dự hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Jang Dong Gun chủ trì và phát biểu chúc mừng.

Lễ cưới Hyun Bin, Son Ye Jin trở thành tâm điểm hôm nay

Hôn lễ của Hyun Bin, Son Ye Jin diễn ra lúc 16h và được thắt chặt an ninh. Truyền thông Hàn Quốc nhận định 31/3 là ngày của cặp diễn viên hàng đầu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm