Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên căng thẳng khi đóng phim 18+ cùng Lee Min Ho

Kim Min Ha đảm nhận vai Sun Ja trong phim "Pachinko". Nữ diễn viên có cảnh quay 18+ với Lee Min Ho.

Ngày 30/3, Lee Min Ho và Kim Min Ha trả lời phỏng vấn về bộ phim mới Pachinko với tờ EW. Nữ diễn viên Kim Min Ha cho biết để đảm nhận vai nữ chính trong phim cô thường lắng nghe những câu chuyện từ người đi trước. Kim Min Ha tâm sự cô khá căng thẳng trong quá trình thực hiện các cảnh quay.

“Chúng tôi đã có nhiều cảnh quay căng thẳng và rất xúc động. Nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là kể câu chuyện cho khán giả. Đôi khi thật khó để tôi thể hiện cảm xúc trong suốt ngày quay nhưng tôi chỉ còn cách cố gắng tập trung. Khi hoàn thành cảnh quay, tôi lập tức loại bỏ cảm xúc đó”, Kim Min Ha nói.

Lee Min Ho va Kim Min Ha anh 1

Lee Min Ho và Kim Min Ha có cảnh quay 18+.

Nữ diễn viên chia sẻ cô nghe nhiều câu chuyện từ bà. Bà của Kim Min Ha sống trong thời đại được đưa vào phim. “Bà đã kể rất nhiều câu chuyện về bản thân và cảm giác của bà tại thời điểm đó cũng như cách giải quyết các vấn đề. Khi tôi chuẩn bị cho vai diễn này, bà giúp đỡ tôi rất nhiều", Kim Min Ha chia sẻ.

“Câu chuyện trong phim rất đẹp. Tôi kinh ngạc trước toàn bộ nhân vật, cách họ chịu đựng và đối phó với các tình huống”, nữ diễn viên trẻ tâm sự. Lee Min Ho đồng tình với suy nghĩ của bạn diễn. Theo anh, mỗi nhân vật trong phim có cách suy nghĩ riêng để tồn tại trong bối cảnh đó.

"Cả hai người họ phải vượt qua những trở ngại khác nhau. Tôi có thể nghe một số câu chuyện thông qua mẹ và cha tôi. Đây là cơ hội để tôi nghĩ về ông bà và việc họ đã phải sống như thế nào", Lee Min Ho nói.

Tờ EW nhận định được chuyển thể từ tiểu thuyết nhưng Pachinko bắt nguồn từ lịch sử và vẽ nên bức chân dung nhức nhối về nạn phân biệt chủng tộc, những khó khăn kinh tế xã hội người Hàn Quốc phải chịu đựng dưới sự cai trị của Nhật Bản.

Trong phim, Lee Min Ho đảm nhận vai Koh Hansu. Anh phải lòng cô gái làng chài Sun Ja (Kim Min Ha) và hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Đây là phim đầu tiên nam diễn viên quay cảnh 18+. Tuy nhiên, cảnh quay tập trung vào biểu cảm của nhân vật Sun Ja.

Song Kang bị chê vì đóng nhiều cảnh tình một đêm

Song Kang là một trong những nam diễn viên được quan tâm nhất truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Tuy nhiên, bộ phim mới của anh không đáp ứng kỳ vọng từ khán giả.

Hình ảnh mới của Lisa (BlackPink)

Lisa mong muốn có thời gian nghỉ ngơi để cùng BlackPink xem phim và đi chơi. Với nữ ca sĩ, các thành viên luôn hỗ trợ, giúp đỡ khi cô gặp khó khăn.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm