Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới được bảo mật của Son Ye Jin và Hyun Bin

Truyền thông Hàn Quốc cho biết lễ cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin được bảo vệ nghiêm ngặt. Đội ngũ an ninh liên tục kiểm tra người ra vào.

  • Lễ cưới Hyun Bin - Son Ye Jin diễn ra vào lúc 16h, ngày 31/3, tại khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul.
  • Lễ cưới được bảo vệ nghiêm ngặt. Đội ngũ an ninh được bố trí dày tại lối ra vào. Họ kiểm tra thiệp mời.
  • Lễ cưới của cặp sao hàng đầu xứ Hàn thu hút truyền thông trong nước và khu vực châu Á. Báo đài của Trung Quốc, Nhật Bản cũng đến đưa tin.
  • Truyền thông Hàn Quốc cho biết ngày 31/3 mọi sự tập trung đều đổ dồn vào hôn lễ của Bin và Jin. Hiện thông tin về họ đứng đầu các trang tìm kiếm.
  • Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ, dàn sao hàng đầu xứ Hàn đều tham dự.
Dàn sao Hàn dự hôn lễ Hyun Bin, Son Ye Jin Chiều 31/3, hôn lễ của Hyun Bin, Son Ye Jin diễn ra. Hàng xe dài nối đuôi nhau vào địa điểm diễn ra sự kiện và cảnh tượng này được ví với lễ trao giải điện ảnh.
  • Xe rước dâu đến địa điểm tổ chức lễ cưới

    Theo Xports News, lúc 16h50, xe rước dâu của Hyun Bin và Son Ye Jin đến địa điểm tổ chức lễ cưới. Xe của cô dâu, chú rể và khách mời xếp hàng dài tại Aston House ở Grand Walkerhill, Gwangjang-dong, Seoul vào chiều ngày 31.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 1
  • Nhân viên an ninh kiểm tra thiệp mời

    Nhân viên an ninh kiểm soát những người vào lễ cưới theo danh sách đã được đăng ký thông tin từ trước. Chỉ những người mang theo thiệp mời mới được vào khu vực tổ chức.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 2
  • Sự kiện được quan tâm nhất ngành giải trí Hàn Quốc

    Tờ MK chia sẻ hình ảnh phóng viên tác nghiệp trước cổng ra vào của địa điểm tổ chức sự kiện. Tới 16h30, hàng xe dài vẫn nối đuôi nhau tiến vào cửa.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 3
  • Hàng xe dài nối đuôi nhau vào địa điểm tổ chức lễ cưới

    Lúc 16h (giờ địa phương), My Daily cập nhật tình hình hôn lễ. Hàng xe dài nuối đuôi nhau tiến vào khu vực tổ chức lễ cưới. Trong khi đó, nhân viên an ninh tiếp tục kiểm tra kỹ lưỡng thông tin. My Daily so sánh lễ cưới của Hyun Bin với lễ trao giải điện ảnh.

     

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 4
  • Diễn viên Jang Young Nam xuất hiện

    Diễn viên Jang Young Nam là một trong những khách mời đầu tiên đến hôn lễ. Cô gửi lời chúc mừng tới hai đồng nghiệp thông qua tờ Star News.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 5
  • Diễn viên Choi Seong Joon chúc mừng đồng nghiệp

    Là một trong những khách mời của buổi lễ, Choi Seong Joon chia sẻ hình ảnh trong sự kiện lên trang cá nhân cùng bài viết: "Tôi chân thành chúc mừng bạn, người anh em của tôi". Jeon Mi Do - bạn diễn của Son Ye Jin trong Thirty Nine - cũng tới dự hôn lễ.

  • Thương hiệu váy cưới nổi tiếng

    Váy cưới của Son Ye Jin thuộc thương hiệu Elisaab và váy lệch vai của Vera Wang. Vera Wang là thương hiệu được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước yêu thích như Shim Eun Ha, Kim Nam Joo, Victoria Beckham, Mariah Carey hay Ariana Grande. 

    Theo Newsen, trong hôn lễ, Son Ye Jin còn mặc váy cưới thứ 3 do Mira Zwillinger thiết kế.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 6
  • Hai ngôi sao lộ diện

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 7
  • Hạn chế khách mời

    Đám cưới được tổ chức riêng tư, chỉ có các thành viên trong gia đình và những người thân quen được mời. Aston House có sức chứa 300 người nhưng theo The Fact, buổi lễ được tổ chức với quy mô dưới 200 người.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 8
  • Cô dâu, chú rể trong buổi tập duyệt

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 9
  • Hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của Hyun Bin, Son Ye Jin

    Theo YTN Star, từ lúc 15h, khách mời bắt đầu đến địa điểm tổ chức hôn lễ. Phương tiện truyền thông Hàn Quốc cũng công bố hình ảnh hiếm hoi trong sự kiện.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 10
  • 30 phóng viên xếp hàng dài

    Một giờ trước khi hôn lễ diễn ra, tờ YTN Star cho biết nhân viên an ninh kiểm tra kỹ lưỡng các phương tiện và khách mời. Bầu không khí quanh khu vực tổ chức lễ cưới luôn nghiêm ngặt. Khách mời phải đăng ký thông tin từ trước.

    Theo YTN Star, khoảng 30 phóng viên xếp hàng dài từ cổng vào khách sạn Grand Walkerhill, nơi tổ chức hôn lễ, nhưng rất khó xác nhận sự xuất hiện của cặp đôi và khách mời do sự kiểm soát chặt chẽ.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 11
  • Hyun Bin trong buổi diễn tập

    Trước giờ diễn ra buổi lễ, Hyun Bin tập duyệt cho thời khắc trọng đại. Hình ảnh được cung cấp bởi tờ Aju News.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 12
  • Gong Yoo và Han Jae Suk tới chúc mừng

    Ngoài dàn khách mời do Sport Chosun công bố trước đó, tờ Osen đưa tin tài tử Gong Yoo và Han Jae Suk cũng tham dự lễ cưới.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 13

  • Ảnh tập duyệt đám cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin

    Lúc 15h (giờ địa phương), tờ Aju News đăng hình ảnh của Hyun Bin, Son Ye Jin trong buổi tập duyệt cho lễ cưới. Hôn lễ của họ diễn ra lúc 16h.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 14
  • Tập cuối của 'Thirty Nine' lên sóng cùng ngày lễ cưới

    Theo báo chí Hàn Quốc, tập cuối cùng của Thirty Nine do Son Ye Jin đảm nhận vai nữ chính cũng lên sóng vào ngày 31/3. Đây là dự án phim mới nhất của Son Ye Jin. Trong họp báo giới thiệu bộ phim, nữ diễn viên đã chia sẻ về hôn nhân với Hyun Bin.

    Cô nói: "Tôi không biết liệu có nên nói bất cứ điều gì về chuyện cá nhân trong buổi giới thiệu như thế này không. Nhưng với tư cách cá nhân và một diễn viên, tôi đã đón nhận điều trọng đại trong đầu năm 2022. Tôi thấy điều đó như định mệnh vậy. Tôi đang hạnh phúc. Tôi đã nhận rất nhiều lời chúc mừng và tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn thông qua sự kiện này".

  • Tin tức về Son Ye Jin, Hyun Bin phủ sóng truyền thông

    Thông tin về tuần trăng mật của Son Ye Jin, Hyun Bin đăng trên Star News vào sáng 31/3 đang đứng đầu trong những tin tức giải trí được đọc nhiều nhất trên cổng thông tin hàng đầu Hàn Quốc. Trong top 10, tin tức về hai ngôi sao sinh năm 1982 chiếm 5 vị trí. Theo My Daily, Son Ye Jin và Hyun Bin là những ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc nên hôn lễ của họ được quan tâm nhất những ngày qua. Mọi chi tiết liên quan đến buổi lễ như khách mời, váy cưới, thiệp mời... đều thu hút sự chú ý.

  • Ca sĩ Paul Kim góp giọng

    Xports News đưa tin trong hôn lễ, Paul Kim thể hiện bài Every day, Every Moment thay cho lời chúc mừng. Every Day, Every Moment là nhạc phim Should We Kiss First? của đài SBS. Đây là bản nhạc được yêu thích và đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng năm 2018 của Melon, Gaon.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 15
  • Son Ye Jin thay 3 váy cưới

    My Daily đưa tin cô dâu Son Ye Jin sẽ thay 3 váy cưới trong hôn lễ. Đại diện của nữ diễn viên cũng xác nhận thông tin Kim Bum Soo và Gummy góp giọng trong hôn lễ để chúc mừng hai ngôi sao.

  • Khối tài sản chung khổng lồ

    Tờ News1 đưa tin sau khi kết hôn, khối bất động sản của Son Ye Jin, Hyun Bin tương đương một doanh nghiệp nhỏ. Theo News1, Son Ye Jin mua một tòa nhà ở Mapo-gu, Seoul với giá 9,3 tỷ won vào năm 2015 và bán lại nó với giá 13,5 tỷ won vào năm 2018, thu về lợi nhuận khoảng 4,2 tỷ won. Hiện tại, nữ diễn viên sở hữu một biệt thự sang trọng trị giá khoảng 6 tỷ won ở Samseong-dong. Vào năm 2020, cô mua một tòa nhà ở Sinsa-dong với giá khoảng 16 tỷ won.

    Năm 2013, Hyun Bin mua một ngôi nhà ở Cheongdam-dong với giá 4,9 tỷ won. Anh đầu tư 2,7 tỷ won, sau đó chuyển mục đích sử dụng thành tòa nhà thương mại. Hiện tại, tòa nhà được cho là trị giá hơn 10 tỷ won. Năm 2009, anh mua một biệt thự sang trọng ở Heukseok-dong, Dongjak-gu, Seoul với giá 2,7 tỷ won và bán nó với giá 4 tỷ won vào năm 2021. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục mua một căn hộ trị giá 4,8 tỷ won ở Guri.

  • MC Park Kyung Rim dẫn dắt lễ cưới

    Xports News đưa tin MC Park Kyung Rim tham dự lễ cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin, được tổ chức tại Sheraton Grand Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul lúc 16h. Park Kyung Rim có mối quan hệ thân thiết với cô dâu, chú rể.

  • Váy cưới của cô dâu Son Ye Jin

    Váy cưới của Son Ye Jin thuộc bộ sưu tập Elie Saab Bridal Xuân Hè 2022. Trước đó, YTN Star đưa tin thiệp mời của nữ diễn viên có thiết kế sang trọng với tông màu trắng, in hình cô dâu mặc váy cưới kèm cụm từ “binjin” ở góc phải. Đây là tên viết tắt của cô dâu, chú rể.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 16
  • Cuộc hôn nhân xa hoa

    Sport Chosun gọi hôn lễ của Son Ye Jin, Hyun Bin là “cuộc hôn nhân xa hoa”. Tờ này viết: “Những vị khách siêu sang tụ tập để ăn mừng sự ra đời của cặp đôi Hallyu. Từ những lời chúc mừng của người bạn thân nhất - Jang Dong Gun - đến bài hát chúc mừng của giọng ca xuất sắc Hàn Quốc Gummy, Kim Beom Soo, hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin là phiên bản hoàn chỉnh của một cuộc hôn nhân xa hoa”.

  • Khán giả 'bùng nổ' với ảnh cưới Hyun Bin, Son Ye Jin

    Ngay khi đăng tải, ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin đã nhận sự chú ý từ khán giả trong nước lẫn quốc tế. Tại Việt Nam, hình ảnh thu hút hơn 37.000 lượt thích sau ít phút đăng tải trên một chuyên trang về Kpop. Khán giả gửi lời chúc phúc tới hai ngôi sao.

  • Ca sĩ Kim Bum Soo hát chúc mừng đôi uyên ương

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngoài Gummy, ca sĩ Kim Bum Soo cũng gửi lời chúc mừng vợ chồng Hyun Bin, Son Ye Jin thông qua một bài hát. Kim Bum Soo nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, cảm xúc.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 17
  • Son Ye Jin thông qua công ty quản lý gửi lời cảm ơn khán giả

    Công ty quản lý của Son Ye Jin là MS Team Entertainment hy vọng truyền thông và công chúng thông cảm vì hôn lễ được tổ chức khép kín. Công ty cho biết sẽ cung cấp tin tức và hình ảnh trong hôn lễ. "Chúng tôi cảm ơn những lời chúc mừng và sự ủng hộ nồng nhiệt gửi đến hai người trong khởi đầu mới. Trong tương lai, nữ diễn viên Son Ye Jin và công ty luôn nỗ lực để đền đáp tình cảm khán giả đã gửi gắm", MS Team Entertainment cho biết.

  • Hyun Bin, Son Ye Jin lộ diện

    Lúc 13h (giờ địa phương), tờ Newsen công bố những hình ảnh đầu tiên của Son Ye Jin và Hyun Bin trong hôn lễ.

  • Gummy hát trong hôn lễ của Hyun Bin

    Xports News đưa tin ca sĩ Gummy sẽ hát trong hôn lễ. Nữ ca sĩ thể hiện bài hát I Will Give You My Heart, nhạc phim Hạ cánh nơi anh.

    Hiện tại, mọi sự chú ý của công chúng và truyền thông đều tập trung vào ngày trọng đại của hai ngôi sao. Tờ Star News cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đánh giá đây là hôn lễ thế kỷ. Trong khi đó, MK Sports nhận định 31/3 chính là ngày ''ra đời'' của cặp diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 20
  • Khán giả Việt Nam mong đợi lễ cưới

    Tại Việt Nam, các fanpage liên quan đến âm nhạc, phim ảnh của Hàn Quốc liên tục cập nhật thông tin về lễ cưới. Người hâm mộ hào hứng chờ đợi mọi diễn biến. Với họ, đây là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất ngành giải trí Hàn Quốc năm 2022. Mỗi bài viết thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

    “Ủng hộ mấy năm trời, từ trước ngày hai người công khai hẹn hò. Ngày họ thông báo kết hôn, tôi bất ngờ. Mong được xem ảnh cưới thôi mà sao thấy khó khăn chồng chất”, "Tôi yêu thích họ từ Hạ cánh nơi anh, hy vọng hai người mãi hạnh phúc", "Chưa bao giờ tôi thấy hồi hộp như vậy. Đám cưới người ta mà sao tôi hạnh phúc quá", khán giả bình luận.

  • Chi phí tổ chức lễ cưới dự tính 100 triệu won

    Theo MK, Aston House - nơi Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ - nhìn ra chân núi Acha và sông Hàn. Nơi đây nổi tiếng về sự riêng tư, kiểm soát chặt chẽ người ra vào. Ước tính chi phí tổ chức đám cưới ở Aston House lên tới hơn 100 triệu won. Chi phí sử dụng hội trường từ 15 triệu won trở lên. Khoảng 25 triệu won chỉ để trang trí hoa trong buổi lễ. Ngoài ra, chi phí an ninh để kiểm soát bên trong và ngoài địa điểm tổ chức lễ cưới lên tới 10 triệu won.

  • Cô dâu, chú rể không nghỉ tuần trăng mật sau hôn lễ

    Tờ Star News đưa tin Son Ye Jin và Hyun Bin không đi hưởng tuần trăng mật ngay sau lễ cưới. Họ dành những ngày đầu tiên của cuộc sống vợ chồng tại nhà mới. Một nguồn tin tiết lộ với Star News Hyun Bin và Son Ye Jin chưa lên kế hoạch nghỉ tuần trăng mật. Sau buổi lễ chính diễn ra lúc 16h, hai ngôi sao đãi tiệc bạn bè, người thân.

  • Lễ cưới trở thành tâm điểm

    Theo tin tức của Yonhap News lúc 10h, nhiều phóng viên đã đến hiện trường và cập nhật bầu không khí. Flycam thường được sử dụng trong các đám cưới cũng xuất hiện. Lễ cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức lúc 16h tại Aston House, khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul. 

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 21
  • Dựng biển cấm để ngăn người ngoài

    Yonhap News cho biết thêm tại địa điểm diễn ra lễ cưới, không khí nhộn nhịp từ sáng sớm. Ban tổ chức lắp đặt một trạm kiểm soát tạm thời tại điểm quay đầu xe cách lối vào tòa nhà khoảng 250 m. Biển báo “Cấm vào cửa” được dựng lên để ngăn cản những người không phải khách mời. Aston House tọa lạc trên đồi, nằm sâu trong khuôn viên của khách sạn Walkerhill nên người ngoài không dễ tiếp cận.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 22
  • An ninh tại hôn lễ được thắt chặt

    Tờ The Fact cho biết đội ngũ an ninh được bố trí dày tại lối ra vào của địa điểm tổ chức hôn lễ. Họ kiểm tra các phương tiện di chuyển ở lối vào của Aston House, khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul. Các khách mời được yêu cầu mang theo thiệp mời khi đến lễ cưới. Theo Joy News 24, đây là đám cưới bảo mật, bất khả xâm phạm.

  • Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ

    Theo Sport Chosun, dàn khách mời nhà gái có Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In. Chú rể Hyun Bin mời Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee. Jang Dong Gun là bạn thân nhiều năm của Hyun Bin. Nam tài tử đảm nhận vị trí chủ trì hôn lễ và đọc bài chúc mừng.

    le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 25

Lễ cưới Hyun Bin, Son Ye Jin trở thành tâm điểm hôm nay

Hôn lễ của Hyun Bin, Son Ye Jin diễn ra lúc 16h và được thắt chặt an ninh. Truyền thông Hàn Quốc nhận định 31/3 là ngày của cặp diễn viên hàng đầu.

Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ, dàn sao hạng A dự cưới Hyun Bin - Ye Jin

Theo Sport Chosun, Yoona, Ha Ji Won, Gong Hyo Jin, Jung Hae In... là những khách mời tham dự hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Jang Dong Gun chủ trì và phát biểu chúc mừng.

Hình ảnh mới của Son Ye Jin

Son Ye Jin đang chuẩn bị hôn lễ với Hyun Bin. Ngày trọng đại của hai nghệ sĩ diễn ra riêng tư vào cuối tháng 3.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm