Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của Á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân

Sáng 25/11, Á hậu Thùy Dung chia sẻ bộ ảnh cưới với chồng doanh nhân. Hôn lễ của đôi uyên ương diễn ra vào đầu tháng 12.

a hau thuy dung anh 1

Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung vừa đăng tải ảnh cưới cùng chồng doanh nhân. Chia sẻ với Zing, Thùy Dung cho biết bộ ảnh được thực hiện ở studio. "Chồng tôi không làm hoạt động trong ngành giải trí nên chưa quen việc chụp ảnh suốt nhiều giờ đồng hồ. Do đó, chúng tôi quyết định chọn một không gian thoải mái nhất, có thể giúp cả hai ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau", cô nói.

a hau thuy dung anh 2

Á hậu sinh năm 1996 diện nhiều mẫu đầm cưới thanh lịch, gợi cảm khi thực hiện bộ ảnh. Trong ảnh, Thùy Dung chọn đầm cúp ngực khoe phần xương quai xanh thon gọn. Cô hoàn thiện tổng thể trang phục với trang sức. Người đẹp cũng trang điểm nhẹ nhàng và tạo kiểu tóc đơn giản.

a hau thuy dung anh 3

Chú rể doanh nhân lịch lãm với vest tối màu. Anh có chiều cao 1,83 m, vẻ ngoài điển trai. "Tôi khá kín tiếng về chuyện tình cảm hơn 4 năm qua nên chỉ gia đình, bạn bè thân thiết mới biết chân dung ông xã. Vì thế, trước buổi chụp ảnh, khi cả hai ngồi chờ trang điểm, ê-kíp cứ ngỡ chú rể là người mẫu vì anh có chiều cao nổi trội", Thùy Dung nhớ lại.

a hau thuy dung anh 8

Cả hai được nhận xét xứng đôi vừa lứa. Nửa kia của Thùy Dung từng tốt nghiệp một trường đại học danh giá của nước Mỹ. Anh hiện là doanh nhân tại Hà Nội. Đôi trẻ quyết định về chung một nhà sau gần 4 năm gắn bó.

a hau thuy dung anh 11

Khi tình cảm tiến đến sự bền chặt, đôi uyên ương quyết định ra mắt gia đình hai bên. Thùy Dung sinh năm 1996, là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (mùa Đỗ Mỹ Linh đăng quang). Cô sống và làm việc tại TP.HCM. Từ năm 2017, Thùy Dung bén duyên với công việc MC, dẫn dắt nhiều sự kiện như họp báo, tuần lễ thời trang.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Á hậu Thùy Dung sắp cưới chồng

Hôn lễ của Thùy Dung và bạn trai lâu năm được tổ chức đầu tháng 12, nhưng hiện tại á hậu chưa chia sẻ thông tin cụ thể.

Đoàn Thiên Ân phản hồi khi bị lập nhóm anti-fan 2.000 người

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cho biết cô sẵn sàng lắng nghe những nhận xét từ khán giả để hoàn thiện mình.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Tâm An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm