Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh châm biếm khi cầu thủ làm nhân viên văn phòng

Một góc nhìn mới khá hài hước về công việc của các ngôi sao bóng đá thế giới.

Là một cầu thủ xuất sắc nhưng do tính khí bốc đồng, Luis Suarez thường xuyên phải đối mặt với các án phạt , tuy nhiên không vì thế mà tiền đạo người Uruguay đánh mất bản năng sát thủ. Cho đến thời điểm hiện tại Suarez đang là chân sút số 1 tại NH Anh với 15 bàn thắng.
Là cầu thủ đẳng cấp, Aguero luôn thể hiện được khả năng của mình, anh đang đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng các tay săn bàn hàng đầu tại NH Anh.
Chuyển từ Chelsea đến Liverpool, Daniel Sturridge đã chứng minh được giá trị của mình, liên tiếp ghi bàn để đứng đầu danh sách những chân sút xuất sắc nhất mùa giải năm nay. Tiền đạo người Anh đang khiến Chelsea phải hối tiếc khi đã để anh ra đi.
Với việc không cạnh tranh được vị trí chính thức tại Chelsea, Lukaku đã đến Everton theo dạng cho mượn, tại đây tiền đạo người Bỉ đã có 8 bàn thắng. Đứng thứ 4 trong danh sách những chân sút tốt nhất NH Anh mùa giải này.
Từ khi Arsenal đưa về Mesut Oezil với giá 50 triệu Euro, Ramsey đã hoàn toàn lột xác, ra sân 14 trận, tiền vệ người xứ
Welsh đã có được 8 bàn thắng. Là một trong những tiền vệ có hiệu suất ghi bàn cao nhất NH Anh.
Trước mỗi mùa bóng, việc đi hay ở của Rooney luôn là đề tài nóng hổi trên khắp các mặt báo. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của "chàng hói".
Chính Van Persie đã chia sẻ, anh cảm thấy không ổn với cách làm việc của David Moyes. Có lẽ phong cách chơi mới mà Moyes áp dụng cho MU đã khiến phong độ của tiền đạo người Hà Lan bị giảm sút.
Là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, sau nhiều năm chính chiến cùng Dortmund, tuy vậy mùa hè sang năm rất có thể Dortmund sẽ mất tiền đạo người Ba Lan. Đích đến của Lewandowski rất có thể sẽ là Bayern Munich.
Được đưa về nhằm thay thế cho sự ra đi được báo trước của Lewandowski, Aubameyang đã chứng tỏ rằng anh không hề thua kém người tiền nhiệm khi đã có tới 8 bàn thắng sau 14 lần ra sân.
Sau nhiều năm chinh chiến ở nhiều nơi, từ MU cho đến Villarreal, Giuseppe Rossi đã trở về Italy khoác áo Fiorentina, cựu tiền đạo MU đã có được 12 bàn thắng, đứng đầu danh sách các chân sút tốt nhất Serie A.
Không được Real coi trọng Higuain đã quyết định chuyển đến khoác áo Napoli. Tại Serie A, tiền đạo người Argentina đã có được 7 bàn thắng chỉ sau 13 lần ra sân.
Từ đầu mùa giải, Benzema luôn đặt vào tình trạng báo động với khả năng chơi bóng yêu kém. Tuy nhiền tiền đạo người Pháp đã kịp thời cải thiện khả năng, tính đến thời điểm hiện tại "tiểu Ronaldo" đã có 8 bàn thắng sau 13 lần ra sân.
Balotelli đang có một mùa giải không thành công cùng AC Milan, tiền đạo người Italy đã không thể giúp Milan cải thiện được thành tích bết bát từ đầu mùa.
Ronaldo luôn giữ được phong độ xuất sắc, anh liên tục nhận được những lời mời, cùng mức lương thưởng vào hàng cao nhất thế giới.
Khó ai có thể tin được tiền đạo gốc Brazil lại có thể thi đấu thăng hoa như vậy. Trước sự xa sút của Messi, Costa nổi lên như một đối trọng với Ronaldo trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới.
Messi luôn giữ được phong độ xuất sắc, những nghi án bên ngoài sân cỏ không làm ảnh hưởng nhiều đến phong độ của tiền đạo số 1 Barcelona.
Bị Barca bán vì lí do tuổi đã cao và không thể cống hiến được nhiều co CLB, tuy nhiên tại Atlético Madrid anh đã chứng minh điều hoàn toàn  ngược lại. Tính cho đến thời điểm hiện tại David Villa đã có được 8 bàn thắng, góp phần không nhỏ cho vị trí thứ 2 của Atlético Madrid.
Đến Real với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Bale từng nhiều lần bị soi mói về phong độ thực sự.
Ở bất kỳ CLB nào Ibra cũng chứng tỏ anh là chân sút số 1.


Mai Lê

Bạn có thể quan tâm