Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế Ibrahimovic 'tịt ngòi' trong trận so tài với CR7

Thủ quân của ĐT Thụy Điển thể hiện phong độ đáng thất vọng ở trận lượt đi play-off World Cup 2014 trên đất Bồ Đào Nha. Đây là đề tài cho cư dân mạng chế những bức ảnh hài hước về Ibra.

Trước khi trận ĐT Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển diễn ra, Lionel Messi - cầu thủ cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2013 với Ronaldo - cổ vũ Ibra thi đấu đánh bại đội tuyển của CR7.
Tiền đạo người Thụy Điển tự tin khẳng định sẽ giành vé dự World Cup 2014 trong trận so tài với Ronaldo.
Trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Thụy Điển còn được chứng kiến những cầu thủ sẵn sàng chơi "chém đinh chặt sắt", Ibra (Thụy Điển) và Pepe (Bồ Đào Nha).
Trong trận đấu, hậu vệ người Bồ Đào Nha có pha vào bóng khiến Ibra phải hoảng sợ.
Dù hai đội vẫn còn trận lượt về diễn ra trên đất Thụy Điển, nhưng nhiều người hâm mộ đã tặng một chiếc tivi để Ibra ngồi nhà xem World Cup 2014. Ibrahimovic gây thất vọng khi không thể đe dọa khung thành của ĐT Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Ronaldo lại tỏa sáng với pha đánh đầu tầm thấp mang về chiến thắng cho đội nhà.
Ở loạt trận play-off World Cup 2014 diễn ra đêm qua, ĐT Pháp của Ribery (cầu thủ đang là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2013) thua sốc trước 0-2 trước Ukraine.

Cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2013 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi Ribery, Messi và Ronaldo đều có điểm mạnh và yếu riêng.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm