Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Ronaldo - Ibrahimovic: CR7 xếp hạng xuất sắc

Ronaldo xuất sắc hơn rất nhiều so với Ibra trong trận ĐT Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển. Bàn thắng của CR7 định đoạt kết quả trận lượt đi play-off World Cup 2014 giữa hai đội.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Ibrahimovic, bởi chân sút người Thụy Điển hiện là một trong những tiền đạo săn bàn hàng đầu châu Âu. Sự xuất sắc của Ibra còn được thể hiện qua việc ghi những bàn thắng ở tư thế dứt điểm rất khó. Tuy nhiên, trong trận đấu quan trọng của ĐT Thụy Điển, Ibrahimovic lại thể hiện phong độ đáng thất vọng.

Ronaldo ghi bàn thắng quan trọng cho ĐT Bồ Đào Nha ở trận gặp Thụy Điển.

Trong 90 phút trận gặp ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo thuộc biên chế PSG không có sự kết hợp với đồng đội và bất lực trong việc đe dọa thủ môn Rui Patricio bên phía đối phương. Kết thúc trận đấu, trang Goal chấm điểm Ibra thấp nhất trong số những cầu thủ ra sân của ĐT Thụy Điển. Thể hiện màn trình diễn không có điểm nhấn rõ nét, Ibrahimovic chỉ nhận được điểm 2 trong thang điểm 5.

So sánh với Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha trong trận lượt đi play-off World Cup 2014, Ibra thua kém quá nhiều. Ở trận chiến đòi hỏi bản lĩnh và đẳng cấp của các cầu thủ, CR7 làm tốt hơn Ibrahimovic rất nhiều. Sau trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha được chấm điểm cao gấp đôi so với chân sút của ĐT Thụy Điển.

Dù tấm vé tham dự World Cup 2014 chưa được định đoạt sau trận đấu ở Bồ Đào Nha, Ronaldo và đồng đội có cơ hội rất lớn tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra ở Brazil vào mùa hè 2014. Sau khi thể hiện đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu thế giới, Ronaldo đã ghi điểm và có bước tiến quan trọng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

Điểm của các cầu thủ trận Bồ Đào Nha – Thụy Điển (theo Goal)

Các cầu thủ ra sân trong đội hình chính.
Cầu thủ dự bị.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm