Hôm 14/6, nữ diễn viên Nicola Peltz đăng tải bức hình hôn Brooklyn Beckham trên trang cá nhân. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi công khai khoảnh khắc thân mật. Tuy nhiên, trong hình ảnh mới nhất, nhiều người bất bình khi hình ảnh cả hai hôn nhau lại nhằm mục đích quảng cáo cho chiếc áo ủng hộ cộng đồng LGBT của Victoria Beckham.
Theo đó, chiếc áo mà Brooklyn Beckham và Nicola Peltz diện là thiết kế mới nhất của hãng thời trang Victoria Beckham. Đây là sản phẩm nhận nhiều lời phản ánh trái chiều từ dư luận trong thời gian gần đây.
Brooklyn Beckham và bạn gái hôn nhau trong thiết kế mới của Victoria Beckham. |
Theo Mirror, chiếc áo phông trắng in chữ "Listen Without Prejudice" đã bị dư luận chỉ trích vì mục đích kiếm lợi nhuận.
Cụ thể, chiếc áo phông đơn giản của Victoria Beckham kết hợp với tổ chức từ thiện AKT có giá 130 USD trên thị trường. Theo Victoria Beckham, 25% lợi nhuận bán hàng sẽ được trích để đi làm từ thiện cho cộng đồng LGBT. "Tôi muốn mọi người thay đổi cách nhìn nhận về cồng đồng LGBT. Hãy luôn tử tế và lắng nghe", Victoria Beckham viết trên trang cá nhân.
Victoria Beckham trong chiếc áo gây tranh cãi. |
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bà xã David Beckham đã mượn danh người đồng tính để bán áo, cũng như đẩy giá trị của chiếc áo lên mức quá cao. Bên cạnh đó, hình ảnh Brooklyn Beckham hôn Nicola Peltz trong chiếc áo này khiến dư luận tức giận và nghĩ rằng Victoria Beckham đang tung thêm các chiêu trò để bán được áo.
"Victoria mượn danh người đồng tính để bán áo. Chiếc áo quá đắt đỏ nhưng chỉ trích 25% để từ thiện. Thật lố bịch", "Vic sử dụng hình ảnh của các con để bán áo nữa cơ à. Tôi vẫn không tin nổi chiếc áo này có giá 130 USD"... là những bình luận trên các trang mạng xã hội.
Hồi tháng 4, công ty của Beckham phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng vì buộc 30 nhân viên tạm nghỉ. Quyết định này được nhận xét là thiếu tình người giữa lúc dịch bệnh khó khăn.
Theo The Guardian, thương hiệu thời trang của Victoria Beckham hiện đứng trước nguy cơ phá sản khi liên tiếp làm ăn thua lỗ. Theo báo cáo, hãng thời trang này chịu khoản lỗ khoảng 15 triệu USD trong năm 2019.