Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh 3 bé ung thư ôm nhau khiến dân mạng xúc động

Ba cô bé xa lạ, cùng phải chịu đựng những cơn đau do bệnh ung thư hành hạ từng ngày đã ôm ấp, bao bọc nhau trong bức ảnh khiến trái tim nhiều người rung động.

Bức ảnh về 3 bé gái dễ thương đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác lan truyền và thu hút hàng ngàn lượt xem của cư dân mạng. Những cô gái nhỏ trong ảnh là Ainsley Peters, 4 tuổi, Rylie Hughey, 3 tuổi và Rheann Franklin, 6 tuổi. Chúng cùng cài nơ trên tóc và siết chặt vòng tay.

Cả 3 em đều là những đứa trẻ hoàn toàn xa lạ. Tuy nhiên, sự tương đồng về hoàn cảnh là một sợi dây liên kết vô hình giúp các em gắn bó với nhau. Người ghi lại cảnh tượng xúc động này là nhiếp ảnh gia Lora Scantling. Nhiều người cho rằng, đây là một tác phẩm tuyệt vời. Nó đã chạm tới trái tim của tất cả người dân trên thế giới.

Kỳ diệu hơn, tháng trước, gia đình 3 bé gái thông báo, sức khỏe các em đều tiến triển khá tốt. Sau khi kết thúc đợt hóa trị, tóc của Ainsley và Rylie đang dần mọc lại. Chúng đều vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Để kỷ niệm sự kiện tốt đẹp này, cả 3 gia đình đã tụ họp và thực hiện một bộ ảnh mới mẻ, tràn đầy hạnh phúc.

Bác sĩ chẩn đoán Ainsley Peters mắc ung thư máu hồi tháng 8/2013. Em đã hôn mê suốt 10 ngày để điều trị.
Bé Ainsley vui vẻ, đáng yêu, trước khi phát hiện căn bệnh quái ác.
Rheann Franklin, 6 tuổi, mắc ung thư não hiếm gặp từ năm 2012. Em đã phải trải qua nhiều đợt hóa trị, xạ trị và phẫu thuật não 5 lần.
Hình ảnh bé Franklin, 4 tuổi, tóc vàng, khi phát hiện ung thư.
Rylie vui mừng vì sắp hoàn thành ngày hóa trị cuối cùng. Em đã dũng cảm đẩy lùi căn bệnh ung thư hiểm ác.
Nụ cười hồn nhiên, tươi rói trên khuôn mặt Rylie trước khi phải chịu đựng sự hành hạ của bệnh ung thư.

Tống Hoa

Ảnh: Facebook

Bạn có thể quan tâm