Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie, Selena Gomez gia nhập hội 'bỏ quên nội y' xuống phố

Loạt mỹ nhân Hollywood như Angelina Jolie, Selena Gomez, Miley Cyrus lăng xê mốt "thả rông" ngực thời gian gần đây. Song không phải ai cũng được khen ngợi.

Angelina Jolie tha rong nguc anh 1
Minh tinh Angelina Jolie bắt nhịp xu hướng "thả rông" vòng một cùng dàn mỹ nhân Hollywood. Kể từ khi cắt bỏ ngực để ngừa ung thư, ngôi sao Maleficent hiếm hoi diện trang phục mát mẻ xuống phố như hôm 27/7. Tuy nhiên, cô lộ tay khẳng khiu trong chiếc áo 2 dây này.
Angelina Jolie tha rong nguc anh 2
Selena Gomez diện váy 2 dây màu xanh xám giản dị. Trang phục rộng giúp ngôi sao Disney một thời che được thân hình phát tướng, khuôn ngực cũng không bị lộ rõ trước ống kính. Cô vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 cùng bạn bè ở Italy. 
Angelina Jolie tha rong nguc anh 3
Nói đến những mỹ nhân có body bốc lửa ở Hollywood, chắc chắn không thể không nhắc Kim Kardashian. Ngôi sao tai tiếng thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh bó sát và xu hướng bỏ quên nội y được cô ưu ái hàng đầu. Diện mạo trong ảnh của Kardashian là ví dụ. 
Angelina Jolie tha rong nguc anh 4
Sau nhiều lần bị chỉ trích phản cảm vì "thả rông" ngực trong những chiếc áo mỏng tang, Kendall Jenner đã rút kinh nghiệm. Hiện tại, người mẫu 9X kín đáo hơn với các item áo thun màu đậm, chất liệu dày dặn và khoác thêm blazer để tô điểm vẻ thanh lịch. 
Angelina Jolie tha rong nguc anh 5
Chân dài Bella Hadid cũng từng bị chỉ trích tương tự Kendall Jenner. Từ hình ảnh cô nàng sexy trên thảm đỏ, người mẫu sinh năm 1996 chuyển sang hướng cá tính khi dạo phố với trào lưu không nội y trong chiếc áo vest cách điệu, có chi tiết xẻ sâu gợi cảm.
Angelina Jolie tha rong nguc anh 6
Hailey Bieber thu hút ống kính khi diện áo crop top 2 dây lộ đôi gò bông đào quyến rũ cùng quần short ngắn. Gần đây, cô và chồng Bieber dính vào lùm xùm cãi nhau với nữ ca sĩ Taylor Swift. 
Angelina Jolie tha rong nguc anh 7
Hồi cuối tháng 6, khi tham gia biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Glastonbury ở Anh, Miley Cyrus thể hiện loạt vũ đạo bốc lửa trong chiếc crop top mỏng manh, không nội y. Cô còn vén áo khoe ngực trước hàng nghìn khán giả xem show.
Angelina Jolie tha rong nguc anh 8
Lily Rose Depp, ái nữ nhà Johnny Depp, thường xuyên được bắt gặp với gương mặc mộc và mốt "thả rông" trên phố. Cô năm nay 19 tuổi, là người mẫu có tính cách nổi loạn và bất cần. Cô là một trong những "nàng thơ" của nhà thiết kế quá cố Karl Lagerfeld, hay còn gọi là "Bố già Chanel".

Angelina Jolie 'thả rông' vòng một xuống phố

Nữ diễn viên 44 tuổi diện trang phục đen, xuất hiện một mình trên đường phố Los Angeles hôm thứ sáu.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm