Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie cưới sớm sau phẫu thuật cắt bầu ngực

Sau một hành trình khó khăn, ngôi sao Hollywood không muốn mình phải hối tiếc vì sự chần chừ.

Angelina Jolie cưới sớm sau phẫu thuật cắt bầu ngực

Sau một hành trình khó khăn, ngôi sao Hollywood không muốn mình phải hối tiếc vì sự chần chừ.

Đại gia đình của Angelina Jolie và Brad Pitt.

8 năm bên nhau, có tới 3 đứa con chung, cùng nuôi dạy 3 đứa con nuôi và đã có một lễ đính hôn nhưng đám cưới vẫn là điều mà cặp đôi đẹp nhất kinh đô điện ảnh Angelina Jolie - Brad Pitt không bận tâm. Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện sẽ sớm thay đổi sau khi Angelina Jolie trải qua quá trình cắt bỏ hoàn toàn hai bầu ngực để ngừa ung thư.

"Angie bắt đầu khao khát được khoác lên mình chiếc váy cô dâu. Và vì bọn trẻ vẫn không ngừng nài nỉ bố mẹ chúng làm đám cưới. Tuy nhiên vì Brad đang gặp rắc rối trong khâu sản xuất bộ phim mới World War Z nên hiện tại cả hai chưa có kế hoạch cụ thể. Dẫu vậy, Angie nói rằng cô muốn có một đám cưới càng sớm càng tốt" - một nguồn tin cho biết.

Năm ngoái, tại buổi ra mắt phim Killing them softly, Brad Pitt thừa nhận: "Bọn trẻ đang gây áp lực lên chúng tôi. Tôi cũng muốn đám cưới sẽ là một sự kiện đáng nhớ đối với chúng. Tôi có cảm giác là thời điểm đã đến, rất gần thôi".

Nam diễn viên 50 tuổi cho biết sẽ không có một đám cưới hoành tráng ồn ào, thay vào đó chỉ là một bữa tiệc nhỏ, đơn giản với các thành viên trong gia đình.

Một người bạn thân cận với Jolie - Pitt tiết lộ Angelina muốn tổ chức ở một trong những đất nước mà cô từng làm từ thiện.

"Một đám cưới ở Bosnia, Haiti hay Cambodia sẽ đem lại lợi ích cho cộng đồng ở nơi đó. Angelina Jolie thấy cần phải theo đuổi mục tiêu này ngay cả trong các sự kiện riêng tư" - người bạn phát biểu.

Hôm qua, 14/5, Angelina Jolie đã khiến cả thế giới bàng hoàng khi hé lộ cuộc hành trình chống ung thư mà cô trải qua suốt 3 tháng từ tháng 2 đến tháng 4. Sau khi biết mình mang gene "lỗi" và có tới 87% khả năng mắc ung thư vú và 50% khả năng mắc ung thư buồng trứng, Angelina Jolie đã quyết định cắt bỏ cả hai bầu ngực. Hiện tại, nguy cơ mắc ung thư vú của nữ diễn viên 38 tuổi này chỉ còn 5%. Cô cũng đã được tạo hình lại phần ngực.

Sau những lời chia sẻ của Angelina Jolie, Brad Pitt cũng đã lần đầu nói lên cảm xúc của mình: "Chứng kiến hành động của Angie và rất nhiều người như cô ấy, tôi chỉ có thể nói rằng họ đích thực là anh hùng. Tôi cảm ơn nhóm y tế đã rất tận tình và tập trung. Tất cả những gì tôi muốn là cô ấy có một cuộc sống khỏe mạnh và còn ở lại lâu với tôi và những đứa trẻ".

Quyết định này của Angelina Jolie được cô giấu kín. Ngay cả cha cô - nam diễn viên Jon Voight - cũng chỉ biết tin qua báo.

"2 ngày trước con bé còn đến dự sinh nhật của anh trai - James Haven. Nhưng tôi không nhận ra và cũng không biết điều gì cả" Tôi chỉ biết tin vào sáng nay (14/5) và cũng ngạc nhiên như mọi người. Tôi thật sự xúc động với cách mà con bé đã chọn" - ông Jon Voight phát biểu.

Trước tiết lộ của Angelina Jolie, nhiều ngôi sao như Sheryl Crow, Nina Garcia, Adam Shankman... đã bày tỏ sự khâm phục đối với nữ diễn viên xinh đẹp.

Angelina Jolie đã có một hành động dũng cảm.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm