Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie mở trường học ở Afghanistan

Vợ chưa cưới của tài tử Brad Pitt đã bán trang sức để mở một ngôi trường dành cho các bé gái ở Kabul.

Angelina Jolie mở trường học ở Afghanistan

Vợ chưa cưới của tài tử Brad Pitt đã bán trang sức để mở một ngôi trường dành cho các bé gái ở Kabul.

Mỹ nhân 37 tuổi của Hollywood chọn khu vực này bởi ở đây có tỷ lệ người nhập cư cao và giáo dục dành cho nữ giới chưa được quan tâm. Ngôi trường của Angelina Jolie đã đi vào hoạt động với hơn 200 học sinh và gây tác động tích cực lên cộng đồng.

"Bà Smith" cho biết đang lên kế hoạch mở thêm nhiều trường học với số tiền đầu tư được trích từ lợi nhuận của dòng trang sức do chính cô thiết kế.

"Không chỉ thỏa mãn niềm yêu nghệ thuật qua việc thiết kế trang sức, chúng tôi còn được tiếp thêm cảm hứng khi biết rằng những tác phẩm của mình sẽ được phục vụ cho mục đích chung là đáp ứng nhu cầu cần thiết của trẻ em nghèo" - Angelina Jolie phát biểu.

Dòng trang sức của ngôi sao Mr & Mrs Smith sẽ chính thức ra mắt trong tuần này và 100% lợi nhuận sẽ được chuyển cho quỹ Giáo dục vì trẻ em ở nơi xung đột do chính Angelina Jolie gây dựng.

Thời gian gần đây người hâm mộ được biết tới Angelina Jolie với các hoạt động từ thiện hơn là phim ảnh. Tuần trước, mỹ nhân Hollywood vừa cùng Ngoại trưởng Anh William Hague có một chuyến đi tới Cộng hòa dân chủ Congo nhằm mục đích nâng cao nhận thức về nạn cưỡng hiếp ở quốc gia này.

Hình ảnh Angelina Jolie trong chuyến đi tới Congo.

Angelina Jolie thiết kế trang sức và dành tiền làm từ thiện.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm