Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie thường tự tay dắt con đi vệ sinh

Minh tinh hành động chia sẻ, nhờ việc chăm sóc đàn con gồm 6 đứa giúp cô cảm thấy mình là một bà mẹ bình thường như bao người khác.

Angelina Jolie thường tự tay dắt con đi vệ sinh

Minh tinh hành động chia sẻ, nhờ việc chăm sóc đàn con gồm 6 đứa giúp cô cảm thấy mình là một bà mẹ bình thường như bao người khác.

Trò chuyện với tạp chí Total film mới đây, Angelina Jolie cởi mở nói về nghĩa vụ làm mẹ của mình. Minh tinh hành động đang làm mẹ của 6 đứa con nhỏ với chồng sắp cưới Brad Pitt bao gồm Maddox - 12 tuổi, Pax - 9 tuổi, Zahara - 8 tuổi, Shiloh - 6 tuổi, và cặp song sinh Knox -Vivienne 4 tuổi. Hàng ngày, ngoài công việc phim ảnh, Angelina cũng chỉ là một bà mẹ bình thường với những công việc chăm sóc con cái bận rộn.

Angelina Jolie dẫn các con ra phố.

“Điều tuyệt vời nhất khi bạn có một đàn con, và chúng nhắc nhở một người mẹ như bạn chính là người sẽ đưa chúng đi vệ sinh. Đó mới là bạn!” – Angelina nói. Nữ diễn viên 37 tuổi khẳng định, trong gia đình nhỏ bé của cô và Brad Pitt không hề có chỗ cho sự nổi tiếng. “Chúng tôi rất bình thường, thực tế. Chúng tôi chơi đùa với lũ trẻ suốt. Chúng tôi cũng không bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng trong nhà, không mua tạp chí, không xem TV show”. Angelina còn tiết lộ, mỗi khi đưa đám con ra ngoài chơi, cô và Brad đều giải thích với chúng về công việc của mình, rằng tại sao có nhiều người muốn chụp ảnh với bố mẹ chúng.

 Angelina coi con nuôi cũng như con đẻ.

Trong số 6 đứa con, Angelina nhận nuôi 3 người đến từ các quốc gia khác nhau, Angelina gọi đây là định mệnh đã sắp đặt. “Tôi không phải người hay nghĩ về vận mệnh, số phận, nhưng tôi không chối bỏ khi nó đến. Giống như các con tôi, đặc biệt những đứa con tôi nhận nuôi ở các nước. Tôi tin rằng chúng là đứa con dành cho mình, cũng giống như đứa trẻ mình sinh ra”, cô nói.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm