Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie cấm Pax Thiên nghe nhạc dung tục của Rihanna

Âm nhạc khiêu khích của Rihanna khiến Angelina không hài lòng và cấm các con cô nghe chúng.

Angelina Jolie cấm Pax Thiên nghe nhạc dung tục của Rihanna

Âm nhạc khiêu khích của Rihanna khiến Angelina không hài lòng và cấm các con cô nghe chúng.

>>Justin Bieber nhầm con trai Beckham với Pax Thiên
>>Pax Thiên ‘ngắm bắn’ paparazzi
>>Pax Thiên ‘lái’ motor cùng bố

Angelina Jolie và vị hôn phu Brad Pitt đang là những ông bố bà mẹ của 6 đứa con. Thật không hề dễ dàng khi nuôi dạy chúng. Tạp chí Star mới đây đưa tin, minh tinh Hollywood tỏ ra tức giận và lo lắng khi cậu bé con nuôi người Việt Pax Thiên bắt đầu lẩm nhẩm những ca khúc viết về tình dục của Rihanna. Để tránh làm ảnh hưởng tới cậu bé, Angelina đã cấm Pax không được nghe nhạc của nữ ca sĩ gốc Barbados nữa.

Pax Thiên bên mẹ nuôi Angelina và em gái Zahara.

“Pax hát lời ca khúc của Brithday Cake và cười phá lên về những lời nguyền rủa bậy bạ trong ca khúc này”- Star trích dẫn lời một nguồn tin kể và tiết lộ thêm: “Cô ấy muốn các con giữ tâm hồn trong sáng”.

Người này cũng giải thích thêm về hành động của bà mẹ 6 con: “Angie đã trưởng thành khá nhanh. Cô ấy muốn các con tránh khỏi những sai lầm trước đây của mẹ chúng”. Thời thiếu nữ, Angelina nổi tiếng với lối sống “hoang dã”, kể từ khi yêu Brad và làm mẹ, cô đã thay đổi rất nhiều.

Âm nhạc của Rihanna bị Angelina cho rằng không phù hợp với những đứa trẻ như Pax.

Ngôi sao của The Tourist cũng từng cho biết, trong số 6 đứa con thì Pax Thiên là cậu nhóc nghịch ngợm nhất. Hôm 8/7 vừa rồi, Pax Thiên cùng mẹ và 2 cô em gái Shiloh và Zahara tới dự Liên hoan phim Sarajevo.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm