Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy sau ồn ào bị phong sát vì xem show 19+ của Lisa

Angelababy vừa tham dự sự kiện về phim ảnh tại Hong Kong. Nữ diễn viên bắt đầu xuất hiện nhiều hơn sau ồn ào.

Angelababy,  Angelababy tro lai,  dien vien Angelababy anh 1

Theo Sinchew, diễn viên Angelababy gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện phim ảnh ở Hong Kong. Cô diện trang phục haute couture, khoe vẻ ngoài thanh mảnh. Diễn viên chụp ảnh cùng người mẫu Kỳ Kỳ, vợ tài tử Nhậm Đạt Hoa.

Angelababy,  Angelababy tro lai,  dien vien Angelababy anh 4

Angelababy kể Tiểu Hải Miên đang theo học ở Thượng Hải. Ở tuổi lên 7, cậu bé có tính cách hiếu động, tò mò. Vì thế, việc học tập, phát triển của con trai là ưu tiên hàng đầu của cô.

Angelababy,  Angelababy tro lai,  dien vien Angelababy anh 7
Trước khi vướng ồn ào, Angelababy là con cưng của giới thời trang và là cái tên được nhiều thương hiệu làm đẹp quốc tế ưu ái. Chỉ trong năm 2023, nữ diễn viên liên tục tham gia sự kiện và ký hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng xa xỉ như đồng hồ Breitling, xe SAIC Audi, trang sức Tiffany & Co., thời trang Fendi, mỹ phẩm Charlotte Tilbury.
Angelababy,  Angelababy tro lai,  dien vien Angelababy anh 8

Angelababy xuất thân là người mẫu, nhưng nhờ có danh tiếng và mối quan hệ trong ngành nên được giao diễn chính trong một số bộ phim như Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Người bạn thật sự của tôi, Thời đại lập nghiệp. Tuy nhiên, cô thể hiện không tốt, thường bị chê là biểu cảm lố, thậm chí diễn cảnh tình cảm nhưng trông đáng sợ như phim kinh dị. Diễn xuất yếu kém khiến các tác phẩm bị xếp vào nhóm "thảm họa" và bản thân Angelababy bị các nhà sản xuất lẫn đồng nghiệp từ chối hợp tác.

Chuyên mục giải trí giới thiệu cuốn Đại hiệp Hong Kong Châu Nhuận Phát. Thông qua chặng đường điện ảnh và sự tương tác của Châu Nhuận Phát đến văn hóa - xã hội, sách mang đến cho độc giả bức tranh đa dạng của điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay; đồng thời lý giải sự phát triển kinh tế, giáo dục, văn hóa Hong Kong.

Lý do 'Queen of Tears' gây sốt toàn cầu

Sau “Marry my husband”, một series khác của Hàn Quốc là “Queen of Tears” tiếp tục tạo nên cơn sốt trên toàn cầu.

Thien Nhan sau bien co hinh anh

Thiện Nhân sau biến cố

0

"Biến cố, vấp ngã nào cũng sẽ đau và để lại tổn thương. Nhưng dù gì đi nữa, ai cũng phải tự bước đi trên con đường của chính mình", Thiện Nhân nói.

An Anh

Ảnh: Weibo

Bạn có thể quan tâm