Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh tình tứ bên dàn trai đẹp tại họp báo phim 'Glee'

"Bà mẹ nhí" thay hai trang phục, khoe vũ đạo trong buổi ra mắt đoàn phim "Glee" phiên bản Việt tại TP.HCM vào chiều 26/6.

Angela Phuong Trinh dong Glee anh 1
Xuất hiện tại sự kiện với đầm hồng cánh sen, cúp ngực, Angela Phương Trinh thu hút ống kính máy ảnh. Trong phim, cô đảm nhận vai nữ chính Hạ Quyên xinh đẹp, tài năng được nhiều chàng trai trong trường theo đuổi.
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 2
Chia sẻ về phim Glee, Angele Phương Trinh kể: "Từ khi nhận dự án này tôi nhanh chóng thu xếp công việc để luyện tập cùng vũ đoàn và ê-kíp làm phim. Dù không có thế mạnh về giọng hát nhưng tôi tin rằng sự cố gắng của mình chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng".
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 3
Angela Phương Trinh thân thiết bên Rocker Nguyễn. Nam ca sĩ mới vướng lùm xùm khi phỏng vấn Jessica Jung khi cô tới TP.HCM. Rocker Nguyễn bị nhận xét có tư thế ngồi kém duyên với đồng nghiệp Hàn Quốc.
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 4
Hữu Vi tham gia vai Phi Long trong Glee. Nam người mẫu thời gian này nhận nhiều bình luận trái chiều khi đảm nhận vai trò host ở The Face mùa hai.
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 5
Angela Phương Trinh thân thiết bên đồng nghiệp. Glee Việt Nam là bộ phim ca nhạc nhiều tập dành cho khán giả trẻ, được dựa trên kịch bản gốc của Glee Mỹ. Bộ phim từng tạo nên hiện tượng văn hoá trong giới trẻ Mỹ. Phim cũng có nhiều ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc và được đề cử gần 90 giải thưởng như giải Emmy, Quả Cầu Vàng...
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 6
Hòa Minzy lộ vóc dáng tròn trịa trong thiết kế voan. Bộ phim ca nhạc đòi hỏi hai kỹ năng hát và diễn được cho là thế mạnh của nữ ca sĩ.
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 7
Tú Vi chọn phong cách nữ tính, thanh lịch như mọi khi với đầm ren trắng.
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 8
Trương Nhi nổi bật với cây đỏ. Hiện, cô khiến khán giả tò mò về mối quan hệ với đạo diễn Kong.
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 9
Sau thành công của phim Bạn gái tôi là sếp, Glee là dự án tiếp theo của Đỗ An. 
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 10
Thái Trinh ăn mặc khá rườm rà tới họp báo.
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 11
Bích Ngọc Idol thon thả hơn sau khi giảm 35 kg. Cô không chỉ tham gia diễn xuất mà còn đảm nhận vai trò viết bài hát trong phim.
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 12
Vai nữ chính Minh Ánh do Cindy thủ vai. Cô là gương mặt mới trong dàn diễn viên phim.
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 13
Tại họp báo, Angela Phương Trinh thể hiện màn vũ đạo nóng bỏng cùng các bạn diễn trong phim. Cô và Rocker Nguyễn trong màn khiêu vũ.
Angela Phuong Trinh dong Glee anh 14
Glee Việt Nam là bộ phim ca nhạc nhiều tập được đầu tư sản xuất lớn nhất hiện nay. Bộ phim sẽ được phát trên các kênh truyền hình như VTV Cab, ZingTV...

Nguyễn Thành - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm