Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angel Di Maria: ‘Manchester là cơn ác mộng của tôi’

Cựu sao M.U khẳng định anh chưa bao giờ có ý định gia nhập M.U và thừa nhận chỉ muốn rời thành phố Manchester càng nhanh càng tốt.

Lý do Di Maria chia tay Manchester United để đến PSG

Di Maria tiết lộ mối quan hệ căng thẳng với HLV Louis van Gaal và ảnh hưởng từ vụ nhà riêng bị đột nhập là nguyên nhân chính khiến anh rời MU.

Chia sẻ trên tờ Marca, tiền vệ người Argentina chia sẻ anh không thể cảm thấy hạnh phúc tại thành phố Manchester trong khi tâm trí vẫn luôn hướng về Real Madrid.

“Tôi không thể biết được M.U và Real Madrid đã thỏa thuận những gì trong hợp đồng của tôi. Đối với họ, tiền bạc còn quan trọng hơn cả ý định của cầu thủ. Tôi luôn muốn kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu , tuy nhiên, họ lại coi như một món hàng không hơn không kém”, ngôi sao 27 tuổi tiết lộ.

Ngôi sao 27 tuổi chưa bao giờ coi M.U là bến đỗ lý tưởng cho sự nghiệp của mình. Ảnh: Daily Mail.

Ngoài ra, khi được hỏi về lý do rời Manchester để đầu quân cho PSG, Angel Di Maria tỏ ra vô cùng ngán ngẩm. Cựu cầu thủ Real khẳng định đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford là “quãng thời gian đen tối nhất”, và để cứu vãn sự nghiệp, anh chỉ còn cách ra đi sớm nhất có thể.

“Tôi đã có khởi đầu khá tốt tại đội bóng mới. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không hề như tôi tưởng tượng, sa sút phong độ, ngồi dự bị quá lâu, thậm chí căn hộ của tôi còn bị kẻ trộm xâm nhập. Tất cả những điều này khiến tôi chán ngấy và muốn chuyển đi ngay lập tức”.

“PSG đã cứu rỗi cuộc đời tôi. Thực sự, tôi muốn rời Manchester ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2014. Tuy nhiên, luật công bằng tài chính đã ngăn cản tôi chuyển đến sân Parc des Princes. Hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn với cuộc sống tại Pháp”, Di Maria nói thêm.

Gia nhập “Quỷ đỏ” thành Manchester với giá 59,7 triệu bảng vào hè năm 2014, cầu thủ chạy cánh người Argentina trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford. 

Dù vậy, Di Maria đã không thể đáp ứng được sự kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ. Thậm chí, cựu sao Real không hề cho thấy sự cố gắng khi để mất vị trí chính thức vào tay Ashley Young. Kết quả, tiền vệ 27 tuổi đã không thể trụ lại lâu hơn để rồi phải ra đi chỉ sau một mùa giải. 

HLV Van Gaal sợ Martial đi vào vết xe đổ của Di Maria

Chiến lược gia người Hà Lan không đánh giá cao những lời dự đoán hướng vào tiền đạo trẻ Anthony Martial thời gian qua.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm